Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn đèn chùm phù hợp với không gian sofa phòng khách

Cách chọn đèn chùm phù hợp với không gian sofa phòng khách

Phòng khách không chỉ là không gian trọng tâm của căn nhà mà còn là nơi tiếp đón khách, bạn bè. cho nên việc bài trí nội thất phòng khách, đặc biệt là phần ánh sáng sao cho đẹp và hài hòa với bộ bàn ghế sofa phòng khách là rất quan trọng. Một trong những cách đơn giản để làm đẹp cho phòng khách nhà bạn là sử dụng đèn chùm để trang hoàng.

Với những người ưa lối trang trí truyền thống thì loại đèn chùm treo pha lê là chọn lọc hoàn hảo. Loại đèn này mang đến ánh sáng vừa phải, đơn giản nhưng sang trọng và đẹp mắt, hạp với những phòng khách sử dụng bàn ghế sofa tân cổ điển.

sofa-phong-khach-11.jpg

Đèn chùm pha lê là chọn lựa hợp lý mang lại sự sang trọng cho những phòng khách cổ điển.​​
Để tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế sofa da, bạn cũng có thể tuyển lựa loại đèn chùm có dạng hình lạ mắt, dáng điệu và hiện đại. Chiếc đèn chùm dáng điệu hình cầu này mang lại vẻ nhấn nhá ấn tượng cho bộ sofa phòng khách

Loại đèn chùm khay thả với đèn nến nhân tạo phù hợp với những phòng khách có trần nhà cao và mang phong cách cổ điển. kiên cố, bộ ghế sofa phòng khách của bạn sẽ thêm phần duyên dáng với loại đèn này.

Bạn nên sử dụng loại đèn chùm thả trong không gian bộ bàn ghế sofa phòng ăn bởi loại đèn này có thể điều chỉnh ánh sáng và giúp làm nổi trội màu sắc quyến rũ của các món ăn.

Với những không gian hiện đại, bạn có thể thoải mái chọn lọc những loại đèn chùm có thiết kế độc đáo và phá cách. Thậm chí bạn còn có thể dùng các loại đèn khác nhau để phân vùng không gian trong nhà.

sofa-phong-khach-41.jpg


Tại căn phòng này, những chiếc đèn chùm hình vuông, giọt nước và hình cầu đã giúp phân chia rõ ràng từng không gian của phòng ăn, ghế sofa phòng khách… Đặc biệt, nếu không gian lớn, bạn có thể sử dụng nhiều chiếc đèn chùm để tăng thêm hiệu quả trang hoàng cho ngôi nhà.

sofa-phong-khach-51.jpg


Đối với không gian phòng lớn bạn nên treo một chiếc đèn chùm với kích tấc ăn nhập với bộ ghế sofa (từ cửa chính bước vào) để vấn luồng khí tốt vào nhà. Hơn thế, bạn cũng có thể treo một đèn chùm pha lê thật lớn ở vị trí trần của phòng ăn cũng rất tốt vì nó biểu trưng cho năng lượng dương - Năng lượng tốt, tốt cho các bữa ăn.

Hướng của đèn trang hoàng cũng hết sức quan yếu đối với gia chủ cũng như bộ ghế sofa phòng khách, đèn chùm pha lê là biểu trưng cho mệnh Thổ. Chính nên chi hướng Tây Nam rất hợp cho việc treo đèn. Với việc treo đèn đúng hướng sẽ kích hoạt năng lượng tốt, trấn trạch, cải thiện mối quan hệ, làm giảm lòng tham, những thói hư tật xấu.

Đối với vận may thì đèn chùm giúp kích hoạt vận may của gia chủ, giảm tai ương, làm mọi người gần nhau hơn. Hơn thế phong thủy đèn chùm còn giúp cho mọi người lấy được sự yêu mến, tin tưởng.# của bạn bè và những người xung quanh.

sofa-phong-khach-7.jpg


Để có thể phát huy được tối đa công dụng của đèn chùm pha lê bạn nên treo đèn theo đúng hướng ăn nhập. nguyên tố hướng tưởng hình như không cấp thiết nhưng lại là nhân tố vô cùng quan trọng giúp bạn cải thiện phong thủy cho ngôi nhà.

Tham khảo thêm bài viết: Các mẫu sofa phòng khách đẹp.

-----------------------------------------

Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa hiện đại, sofa hà nội

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tư Vấn Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>​​
 
Top