Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn cách chọn bộ sofa phòng khách hoàn hảo

Tư vấn của chuyên gia Sofa Homes để quý khách hàng có bộ sofa phòng khách hoàn hảo

Chất lượng bộ bàn ghế sofa như thê nào là tốt, chất lượng? Đó luôn là nỗi băn khoăn cho hầu hết quý khách hàng khi muốn mua sản phẩm ghế sofa phòng khách. Để chọn được bộ sofa vải tốt, sử dụng bền lâu cho gia đình thì ngoài việc chọn hình thức mẫu mã khách hàng quan tâm hơn đến chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có 3 mặt hàng chủ yếu cung cấp cho quý khách hàng với mức tổn phí rất khác nhau, nhờ đó khách hàng có thể định hình được tài chính của mình.

1. Yếu tố đầu tiên: "Sofa hàng chợ hay còn gọi là sofa kém chất lượng"

Một bộ ghế sofa tốt sẽ được lọt vào top 3 phần chính sau đây ( Phần khung xương + đệm mút + Chất liệu bọc sofa ) 3 yếu tốt quyết định cho bộ sofa tốt. Quay lại tiêu tiêu đề cho yếu tốt một sofa hàng chợ chính là sofa không đạt được 3 yếu tốt trên mà chỉ đạt 1 trong 3 yếu tốt đó. với sofa hàng chợ khách hàng có thể nhìn phân biệt ra được qua cách trưng bày sản phẩm, giá thành của sản phẩm. song song thời gian dùng cho sản phẩm lưu ý với quý khách hàng không nên mua hàng với giá quá rẻ vì hạn sử dụng được 1 hay 2 năm sau quý khách sẽ phải thay đi thay lại và song song tốn hoài.

sofa-ni-dep-0651.jpg


2. Yếu tố thứ 2: "Sofa phòng khách chất lượng tốt cho gia đình ( hàng trong nước )"

Qua tìm hiểu thị trường cũng như thị yếu mua sắm ước muốn và mục đích sử dịch của khách hàng thì Sofa Homes đã quyết định không sa lầy vào những mặt hàng chợ mà nâng đời chất lượng dịch vụ sản phẩm lên một tầm cao mới chính vì sự tiên phong nâng chất lượng sản phẩm mà công ty có thương hiệu này bữa nay. Với những bộ sofa của công ty đưa ra phải đủ 3 yếu tốt trên đó là chất lượng tốt giá thành luôn tốt nhất bảo hành dịch vụ hậu mãi lâu năm nhất. Khi khách hàng đến với những bộ ghế sofa phòng khách của công ty, ngoài việc được chiêm ngưỡng khi mua sắm khách hàng còn được tham mưu phối màu theo thị hiếu đặt hàng theo tiêu chuẩn cho không gian. Giá của các sản phẩm của công ty thì rất bình dân nhưng sản phẩm thì bảo hành lâu năm nhất.

sofa-goc-dep-010.jpg

Sofa bọc da cao cấp nhập khẩu​​
3: Yếu tố thứ 3: "Sofa phòng khách hàng nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu"

Đối với hàng nhập cảng thì thị về chất lượng luôn được kiểm nghiệm giáp từ những chi tiết nhỏ nhất nhưng giá thành lại cao nhất. Với Sofa Homes việc đầu tư nhập cảng bàn sofa cũng như kệ tivi hoặc sofa phòng khách nhập cảng đang được công ty triển khai sau khi đã bàn luận kỹ lưỡng và giờ trên showroom của công ty cũng đang trưng bày các mẫu sản phẩm sofa da hàng du nhập cao cấp.

sofa-goc-dep-011.jpg


Bài viết tham khảo thêm: Sofa giá rẻ nhất tại Hà Nội

—————————-

Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa hiện đại, sofa hà nội

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
tham mưu Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>​​
 
Top