Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giúp bạn gái thu nhập thấp đẹp từ đầu tới chân

banmypham

Senior Member
Một làn da đẹp không phụ thuộc vào mức độ đắt tiền của chính sản phẩm bạn đang dùng mà nó phụ thuộc vào chính bạn.
Một tháng lương của bạn chỉ được 5 triệu đồng, trong khi đó cuộc sống thì có quá nhiều thứ phải lo như tiền điện, tiền nước, tiền nhà, tiền ăn, tiền xăng xe đi lại. Vậy làm thế nào để vẫn có làn da đẹp chỉ với thu nhập như vậy? Hãy lắng nghe những chia sẻ của cô nàng thu nhập thấp về cách mà cô ấy lựa chọn mỹ phẩm , những lời khuyên khi mua mỹ phẩm để có được những sản phẩm ưng ý, mang lại hiệu quả cao mà vẫn trong tầm kiểm soát ngay dưới đây nhé:

Luôn biết bản thân muốn gì và cần gì

Có một lời khuyên dành cho phụ nữ mà luôn được đặt trên các lời khuyên khác là trước khi bạn mua bất cứ một sản phẩm gì, hãy luôn tự hỏi trong đầu mình rằng “món đồ này có thực sự cần thiết không?”, “liệu mình có hợp với sản phẩm này không?”...Những câu hỏi này không bao giờ là thừa bởi nó sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trước khi mua bất kỳ một món đồ nào đó.

Bên cạnh đó, một điểm thiết yếu nữa khi mua mỹ phẩm là bạn cần phải nắm rõ đặc tính về làn da của mình để chọn lựa sản phẩm cần thiết và phù hợp. Hãy nhớ rằng với mỹ phẩm, bạn phải chọn đúng loại mỹ phẩm phù hợp với làn da thì sản phẩm mới có thể phát huy được hết tác dụng của nó.

Tính toán sản phẩm và chi phí mua sắm

Lời khuyên thứ 2 dành cho bạn cũng quan trong không kém lời khuyên thứ nhất là trước khi quyết định mua một sản phẩm mỹ phẩm nào đó để dùng, bạn nên bỏ thời gian tham khảo các đánh giá về sản phẩm đó từ nhiều người khác nhau để có thể xác định được phần nào mức độ phù hợp của em ấy với làn da của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đưa ra chi phí tối đa cho việc mua mỹ phẩm hàng tháng và sau đó dựa vào bảng chi phí đó mà lựa chọn mỹ phẩm dành cho mình. Đồng thời, bạn không nên quá sa đà vào nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, ví dụ như ngày hôm nay thấy người A khen sản phẩm B tốt bạn liền mua ngay, hoặc ngày mai thấy người C khen sản phẩm D tốt bạn lại mua tiếp một sản phẩm khác thì chắc chắn điều này sẽ làm ngân sách của bạn bị thiếu hụt trầm trọng đồng thời không mang lại hiệu quả cao. Bạn luôn cần nhớ rằng mọi ý kiến từ người khác đều chỉ là tham khảo, việc hiểu rõ làn da mình mới là điều quan trọng nhất vì mỗi người đều có một làn da với những đặc điểm khác nhau. Chính vì vậy mà hiệu quả sử dụng cũng không thể giống nhau 100% được.

Đọc kỹ đánh giá về sản phẩm trước khi chọn lựa

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đọc đánh giá về sản phẩm từ những người đã dùng để tham khảo là lời khuyên của các chuyên gia trong việc giúp bạn lựa chọn mua mỹ phẩm. Lý do là những người đã dùng sản phẩm có thể sẽ đưa ra những lời nhận xét hữu ích về sản phẩm rằng liệu mức độ hiệu quả của sản phẩm trên da họ là bao nhiêu hay nó phù hợp với loại da nào. Đặc biệt là liệu có ai dị ứng với sản phẩm đó không hay loại da nào, da khô hay da hỗn hợp thì không hợp với sản phẩm này.

Trên đây là những lời khuyên của mình trong việc chọn lựa mỹ phẩm sao cho hiệu quả và hợp lý mà vẫn tiết kiệm. Còn bây giờ, hãy đến với những chia sẻ của mình về bộ mỹ phẩm với đầy đủ các bước dưỡng da mang lại hiệu quả tốt mà vẫ cực kỳ tiết kiệm nhé. Và với những cân nhắc, những tìm hiểu của mình, mình đã sắm một bộ mỹ phẩm đầy đủ các bước chỉ với khoảng 700k và thời gian sử dụng bộ mỹ phẩm này thì kéo dài được tới tận 5 tháng, tức là mỗi tháng mình chỉ dùng khoảng 140k cho việc làm đẹp và mang lại hiệu quả thật như mong đợi .

1. Sữa rửa mặt chiết xuất đường đen, mật ong MIRA
A541-SRM-Duong-den-va-Mat-Ong.jpg




Giá :136.000 VNĐ
Công dụng: Sữa rửa mặt tạo bọt se khít lỗ chân lông Mira với thành phần đường đen kết hợp cùng mật ong & tinh dầu dưỡng ẩm da chiết xuất từ vỏ hạt óc chó tạo nên lớp bọt xốp mịn giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, chất nhờn trên da.

>> Thu hẹp lỗ chân lông & bổ sung độ ẩm cần thiết cho da sau khi rửa mặt, da sạch mượt mịn màng.

>> Phù hợp mọi loại da.

2. Nước hoa hồng MIRA CULOUS se khít lỗ chân lông , sáng da không chứa PARAPEN
D251_EX.jpg


Giá : 120.000 VNĐ
Nước hoa hồng không chứa paraben, không chứa chất kích ứng giúp se khít lỗ chân lông, giữ ẩm mềm mịn. Dưỡng chất chiết xuất từ cánh hoa hồng, nha đam và rễ nhân sâm giúp da căng mịn và trắng sáng hơn khi sử dụng thường xuyên. Sử Dụng: Sau khi rửa mặt sạch, dùng miếng bông cotton thấm một lượng nước hoa hồng vừa đủ, thoa đều khắp mặt. Massage nhẹ nhàng bằng các ngón tay để nước hoa hồng thấm đều trên da.

3. Kem làm trắng da ngày và đêm MiraCulous whitening
E218.jpg


Giá : 195.000 VNĐ
- Kem làm trắng da ngày và đêm MiraCulous Whitening với các thành phần làm trắng và nuôi dưỡng da. Làm mờ các sắc tố ở da như: tàn nhang, vết thâm, nám.

- Giúp làm chậm tiến trình lão hoá và duy trì sức sống cho da, cho làn da trắng sáng hoàn hảo.

- Với độ chống nắng SPF 30 giúp bảo vc làn da bạn khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng cho cả ban ngày

4. Mascara dưỡng mi AROMA eyehell
C258_MCR-duong-mi-eyehell.jpg


Giá : 65.000 VNĐ

- Mascara dưỡng mi AROMA eyehell không chỉ giúp mi dày, cong tự nhiên mà còn dưỡng mi và giúp mi dài hơn.

- Cho bạn lông mi khoẻ mạnh và cong vút.

- Một sản phẩm cao cấp AROMA Hàn Quốc.

5 . Kem chống nắng OLIVIA MIRA sun cream (new)
A535-Kem-chong-nang-Olivia-Sun-Cream.jpg




Giá : 145.000 VNĐ
- Kem chống nắng OLIVIA MIRA sun cream (new) được sản xuất với công dụng đặc biệt ngăn chặn các tia cực tím : Công thức điều chế đặc biệt chông tia cực tím, tạo nên một sản phẩm ít gây kích ứng da và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV A và UV B. Giúp da an toàn với ánh nắng mặt trời.

- Làm sáng da: Vitamin E cung cấp cho da, giảm sự thay đổi màu sắc của da và tàn nhang do kích ứng của tia cực tím, tăng cường độ ẩm và đàn hồi của da.

- Không thấm nước: Có đặc tính không thấm mồ hôi, nước, vì vậy ngay cả khi bạn ra hồ hôi hay rửa mặt thì tính chất chống tia cực tím vẫn có hiệu quả trong thời gian dài.

6 . Son lót dưỡng ẩm bảo vệ môi chiết xuất trái bơ mỡ
D249_EX.jpg

Giá :39.000 VNĐ
Tinh dầu trái bơ mỡ cung cấp dưỡng ẩm cực cao, tạo sắc môi tươi tắn, tự nhiên.

Son lót dưỡng ẩm tạo màu Suri không chỉ giúp ngăn ngừa những hóa chất có thể gây hại cho môi từ son màu mà còn duy trì môi ẩm mượt và chống nắng an toàn với SPF 18. Có thể kết hợp cùng son lì để làn môi thêm quyến rũ.

Có 3 màu: đỏ dưa hấu, hồng tươi và ánh cam

www.banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top