Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tặng quà gì ý nghĩa nhất cho bé mới vào lớp một?

hoapham

Member
Bạn đang muốn lựa chọn một món quà thật sự ý nghĩa cho bé mới vào lớp một để động viên khích lệ tinh thần của con. Tham khảo những món quà dưới đây để bé yêu luôn vui vẻ với món quà mà bạn tặng nhé.


6f0f55e5e2c5b3d2addebe571b10ae68.jpg



Xe lắc trẻ em món quà của mẹ dành tặng cho bé


1. Những chiếc xe


Đừng bỏ qua những chiếc xe khi chọn quà tặng cho bé nhé bởi độ tuổi này những chiếc xe như xe lắc trẻ em, xe đạp trẻ em…rất cần thiết để bé vận động được nhiều hơn sau những giờ học căng thẳng ở trường.


Mới đi học ở một môi trường mới với những thói quen mới chưa được hình thành nhất là các sinh hoạt không được thải mái như khi còn còn đi học mầm non nên chắc hẳn bé sẽ rất mệt mỏi thậm chí có bé còn có cảm giác uể oải sau những giờ học ở trường. Chính vì vậy những chiếc xe rất thích hợp để bé yêu có thể vận động sau giờ học ở trường để con được năng động hơn.


Những chiếc xe này hoàn toàn có thể dùng làm phương tiện cho bé đến trường nếu con muốn và đừng quên luôn theo sát bé bởi bé còn nhỏ chưa chắc các tình huống bé gặp phải con đều có thể xử lý tốt được.


2. Nhà bóng trẻ em


Lớp một thì vẫn còn là trẻ con và không đứa trẻ nào có thể từ chối được món quà tuyệt vời này. Bé sẽ thỏa sức vui đùa sau những giờ học căng thẳng ở trường hoặc những ngày cuối tuần bên những trái bóng tròn xinh hàng giờ mà không biết chán.


Không chỉ đơn thuần là chơi mà con còn có thể ôn lại các phép toán cơ bản cùng với những trái bóng tròn này. Đặc biệt nếu được chơi cùng các bạn bé sẽ có vô vàn những trò chơi cùng trái bóng như chơi đoán màu sắc, so sánh to nhỏ, hay đơn giản là ném bóng qua lại. Bất kỳ trò chơi nào thì bé cũng cần có thêm bạn để bé chơi được vui vẻ và thêm sự thú vị từ mỗi trò chơi.


2cd0cc5173c2e658bee6f60d9d6d9d3b.jpg



Bể bơi cho bé vui chơi phát triển chiều cao


3. Cho bé đi bơi


Sẽ rất tuyệt nếu bé được đi bơi tại các be boi cho be sau những buổi học ở trường hoặc bé bơi vào các ngày cuối tuần cũng rất tuyệt. Bé sẽ phần nào giải phóng năng lượng dư thừa và sẵn sàng đón nhận những năng lượng mới cho những buổi học tiếp theo thông qua những bữa ăn ngon đầy dưỡng chất do mẹ nấu.


Bơi sẽ giúp bé tiêu hao năng lượng nhiều hơn, ăn uống tốt hơn nhất là con có thể cải thiện được chiều cao lý tưởng của mình, thân hình của bé cũng trở nên lý tưởng hơn. Vận động nhiều giúp bé khỏe mạnh, hoạt bát và có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ở trường của bé.
 
Top