Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế sofa phòng khách màu vàng chanh độc đáo

Thiết kế sofa phòng khách màu vàng chanh độc đáo

trang hoàng thiết kế nội thất phòng khách với tone màu vàng chanh trẻ trung là ý tưởng tuyệt giúp cho phòng khách nhà bạn sáng . Màu vàng chanh tươi sáng, lịch sự, trội nhưng lại không quá phô trương chính là lựa chọn tuyệt cho bộ sofa phòng khách để mang làn gió mới đến không gian sống của gia đình bạn.
Ngoài ra màu vàng chanh được coi là phù hợp nhất khi bạn muốn làm mới không gian vào mùa thu. Đây là gam màu giúp tạo cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

Màu vàng chanh đem lại cảm giác vui tươi, trẻ trung cho ngôi nhà của bạn. Màu vàng chanh có thể kết hợp với màu trắng hoặc màu nâu sẽ mang lại cho không gian nội thất sofa phòng khách cảm giác thoáng mát hơn. Ngoài ra màu vàng chanh cũng có thể kết hợp với màu đen đậm chất trội và ấn tượng cho không gian sống.

Thiết kế nội thất cho phòng khách này lấy tông màu chủ đạo là sofa phòng khách màu trắng kết hợp một số họa tiết đèn chùm và gối tựa lưng màu vàng chanh làm điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng.

Thật tuyệt khi chiếc sofa phòng khách vàng chanh trở thành điểm nhấn của phòng khách trần cao, xung quanh các giá sách và tủ kệ được sắp đặt sáng ý để lấp đầy các khoảng trống còn lại.

trội mà không chói lóa chính là sắc vàng này, thiết kế sofa phòng khách này mang đậm nét thanh nhã, duyên dáng. Chỉ với một chiếc sofa phòng khách màu vàng chanh nhẹ, màu của sự khoáng đãng và tươi sáng biểu trưng cho một ý thức tự do phóng khoáng, một cảm thức vui tươi và nguồn năng lượng lạc quan đã thổi vào phòng khách nhỏ bé này.



Không chỉ là Trang trí thiết kế nội thất sofa phòng khách tông màu vàng chanh mà thiết kế nội thất phòng ngủ hay phòng bếp vẫn có thể dùng tông màu vàng chanh. Có thể dùng một số họa tiết hay một số vật dụng nội thất màu vàng chanh để làm điểm nhấn cho không gian sống của mình.


chẳng thể phủ nhận rằng màu vàng là một gam màu sang. Nếu bạn muốn gam màu này trội và hoàn hảo hơn nữa thì hãy đặt nó trong một không gian đơn sắc. Thiết kế nội thất Căn phòng này có một phần nền hoàn hảo với bức tường trắng kem, nhờ vậy bộ bàn ghế sofa phòng khách và rèm màu vàng trở nên nhóc hơn. Phần đèn treo nhấn nhá thêm chút ánh kim khiến không gian càng sang.

Bài viết hay: Sofa da - Mẫu sofa da đẹp nhất 2015

_________________________

Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa hiện đại, sofa hà nội

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
tham mưu Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>
 
Top