Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn ghế sofa phòng khách màu hồng cực cute

Bắt kịp xu hướng trang trí nhà đương đại cùng bàn ghế sofa phòng khách màu hồng bụi

Màu hồng không còn là màu nữ tính và thiếu trải qua trong trang trí nhà cửa như hầu hết mọi người thường nghĩ. Với những hiệu quả bất ngờ mà màu hồng bụi của bộ bàn ghế sofa phòng khách mang lại và sự phối hợp với màu sắc khác, không còn lý do gì để từ chối phong cách mới này.

Liệu việc sơn một căn phòng hoặc thiết kế những nét chạm hồng tinh tế có phải một thay đổi lớn cho căn nhà hay không? nếu bạn cần một số cứ liệu thuyết phục cho chọn lọc này, hãy thử xem cách kết hợp bàn ghế sofa phòng khách màu hồng bụi trong việc trang hoàng nhà dưới đây.
ban-ghe-sofa-phong-khach-23.jpg

Căn phòng sẽ trở thành rất nhẹ nhõm và nữ tính khi được sơn bởi gam hồng. Cùng với bàn ghế sofa màu hồng bụi, màu xám sẽ là một sự phối hợp tốt, bạn cũng có thể kết hợp cùng một số gam màu nhạt rưa rứa như vậy. Trong một căn phòng đẹp, rèm cửa luôn là một điểm nhấn không thể thiếu, vì thế nếu bức tường của bạn được sơn bởi tông màu trắng hay màu kem, việc thêm vào đó rèm cửa màu hồng nhẹ là một sự phối hợp tuyệt mà không quá trổi. Thậm chí nó còn hợp hơn nữa khi độ dài của rèm vừa đủ để chạm xuống sàn nhà, căn nhà của bạn lúc này sẽ mang một chút phong cách lãng mạn của Pháp.
ban-ghe-sofa-phong-khach-33.jpg

Bạn vẫn còn một tẹo nghi ngờ về hiệu quả mà màu hồng bụi tạo ra cho căn phòng của mình? Hãy thử thêm vào phòng một tác phẩm nghệ thuật nào đó có màu hồng bụi. Bạn cũng có thể phối hợp nó vào bộ sưu tập tranh tường của mình.
ban-ghe-sofa-phong-khach-42.jpg

Mọi người đều nói rằng, khi bạn mua một chiếc ghế sofa phòng khách mới, hãy mua một chiếc có màu sắc trung tính mà bạn thích. Nhưng theo tôi, màu bụi hồng chính là một màu trung tính mới. thành ra, nếu bạn yêu thích màu hồng hãy sẵn sàng mua cho mình một chiếc ghế sofa phòng khách hồng.
Mọi người đều biết rằng những tông màu bụi thường phối hợp với nhau dễ dàng hơn. Hãy kết hợp gam màu sofa phòng khách hồng bụi của mình với một số màu tím bụi, xanh bụi, hoặc màu xám nhạt. Sẽ có rất nhiều người thắc mắc vì sao họ không nghĩ ra cái vẻ đó sớm hơn đấy. Và đừng quên dùng thêm ít kim loại để khiến cho căn phòng tỏa sáng lấp lánh.

Đối với một số người khi nghĩ đến màu hồng, vơ những gì họ nghĩ đó là, đây là một gam màu nóng, trội. Một bức tranh màu hồng ở đây, một chiếc ghế sofa phòng khách màu hồng ở kia, cả bức tường hồng, đó sẽ là những chỗ mà bạn không thể ngờ đến. Đón nhận thêm những màu mềm mại ở những vị trí hợp lý khiến tổng thể ngôi nhà của bạn không trở thành quá cổ điển.

ban-ghe-sofa-phong-khach-62.jpg


Bài viết hay: Sofa góc - Sofa góc đẹp cho nhà mới sang trọng

_________________________

Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa hiện đại, sofa hà nội

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
tham mưu Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>​​
 
Top