Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ý tưởng trang trí cực đẹp cho khung cửa sổ

duyducpt

Member
Đừng để những khung cửa sổ nhà mình trống trơn cho dù bản thân chúng rất đẹp, hãy trang hoàng cho chúng những phụ kiện xinh xắn để làm sang trọng hơn không gian bên ngoài cửa sổ.


Về màu sơn, bạn chỉ cần sơn màu mà mình yêu thích cho khung cửa sổ là ta đãcó một sự mới lạ, độc đáo và không kém phần dễ thương mà những ngôi nhà xung quanh không có được. Bạn có thể lắp thêm những cánh cửa gỗ nhỏ bên ngoài khung cửa kính để làm nhà bạn không chỉ an toàn mà còn tinh tế hơn rất nhiều.


Với mẫu thiết kế trên, mọi ánh mắt sẽ cảm thấy tò mò và thích thú hơn. Sử dụng một tấm rèm cuốn hay rèm roman với tông màu xanh dịu mát phù hợp với tổng thể của ngôi nhà; vừa kín đáo mà vẫn khoe được nội thất tuyệt vời bên trong căn phòng.


Trang-tri-cua-so-dep-4.jpg

Rèm cửa đẹp


Bạn có thể xem qua các mẫu rèm vải đẹp tại: http://thegioirem.com/rem-vai.html


Mọi người thường sai lầm khi không quan tâm đến những mái hiên bên ngoài ngôi nhà, việc sử dụng những chiếc vải bạt không chỉ bảo vệ tuổi thọ của những khung cửa mà còn giúp ánh sáng đi vào phòng có đường nét hơn.


Hãy để bốn màu luôn xuất hiện qua khung cửa sổ của bạn, với một chiếc bồn nhỏ đơn giản bên dưới khung cửa, bạn có thể biến nơi đây thành vườn hoa hay vườn rau sạch. Vừa giúp làm đẹp cho ngôi nhà, vừa cải thiện cuộc sống với những thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe.
r%C3%A8m_v%E1%BA%A3i141.jpg

Rèm cửa đẹp


Nếu là người yêu thích thiên nhiên, bạn hãy thêm vào đó một giàn dây leo và những bồn hoa nhỏ bên khung cửa sổ để tọa nên không gian nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên hơn. Bạn sẽ phải bất ngờ khi chất lượng cuộc sống của mình thay đổi rất lớn nhờ những điều đơn giản này.


Bạn có thể xem qua những mẫu rèm văn phòng, rèm lá dọc không gian hiện đại và sang trọng; hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức hoạt động của các loại rèm cửa khác, vui lòng liên hệ:


TẠI HÀ NỘI:
Địa chỉ: 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Tel: 043.793.2308 / 043.3793.2038 / 098.2277.517


TẠI HCM:
Địa chỉ: 382 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh
Tel: 083.553.0534 - Fax: 083.553.0594 - DĐ: 0986.028.066


TẠI NAM ĐỊNH:
Địa chỉ: 587 Trường Chinh, Tp. Nam Định
Tel: 097.564.0186
 
Top