Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

LG ra mắt điều hòa âm trần Gen không khí Inverter mát biến tần

anhlamgame

Senior Member
Hãng điện lạnh điều hòa âm trần lg cuối tuần vừa phát hành một sản phẩm sáng tạo của mình trong thể loại máy lạnh không khí thiết bị gia dụng. Các điều kiện khí hậu khắc nghiệt và không có khả năng sử dụng hiệu quả máy điều hòa do nguồn cung cấp năng lượng kém.

lg-ra-mat-dieu-hoa-am-tran-gen.jpg


Điều này là bởi vì trong sản xuất sản phẩm LG cho biết, phải mất những tình huống này vào xem xét và do đó làm cho nó có thể hoạt động hiệu quả với các máy phát điện công suất thấp nhất tìm thấy trong số người có thu nhập thấp. Máy điều hòa biến tần mới mát cũng được cho là thực sự thân thiện với môi chất lạnh đốm. Giám đốc điều hành, hoạt động điện lạnh LG các sản phẩm mà Nigeria vẫn là một thị trường nhạy cảm ở và cần phải được đưa ra với sở thích.

Điều hòa âm trần LG Gen điều hòa không khí Inverter mát mới được thiết kế cho thị trường. Đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn sử dụng điều hòa không khí ở với máy phát điện công suất nhỏ. Ngoài những sản phẩm trước đó như thì điều hoà nhiệt độ giữa những người khác trên thị trường, các Gen mát Inverter AC, một giải pháp hiệu quả về năng lượng mới cho phép 1HP AC để chạy trên máy phát điện công suất nhỏ 0,9 KVA với Gen Mode là một sản phẩm tiêu dùng thân thiện.

Sản phẩm sáng tạo của LG hoạt động tốt mặc dù nguồn điện không ổn định hoặc ở nhiệt độ ngoài trời khắc nghiệt. Đáng ngạc nhiên, điều hòa không khí có hội đồng quản trị nâng cấp mạch điện (PCB) và công nghệ chống ăn mòn mà đảm bảo tuổi thọ vận hành cao hơn. Gen Inverter mát cũng cung cấp một hệ thống làm mát cậy mạnh.

Tổng Giám đốc, điều hòa nhiệt độ và giải pháp năng lượng, hoạt động LG nói các sản phẩm công nghệ điều khiển biến tần và giảm điện áp cần thiết để khởi động và phạm vi hoạt động 350V đáng tin cậy. Nó cũng cho phép các chế độ Gen mát mẻ để đối phó với đợt tăng giá điện lên đến 500V.

Sự lựa chọn máy lạnh áp trần ổn định và hiệu suất mạnh mẽ sẽ tìm thấy LG Gen mát Inverter AC một bổ sung hoàn hảo cho gia đình bạn.
 
Top