Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao nên giữ đồ trang điểm luôn sạch sẽ?

banmypham

Senior Member
Chế độ chăm sóc da tốt là một cách để giữ làn da khỏe mạnh. Nhưng nếu bạn bỏ bê bộ đồ trang điểm, bạn sẽ đối mặt với nhiều vấn đề. Có thể là bàn chải hoặc hộp đựng phấn má hồng, son môi, phấn mắt…, hãy giữ chúng sạch sẽ. Chuyên gia trang điểm Megha Puri giải thích làm thế nào để giữ vệ sinh bộ đồ trang điểm.
1. Hãy quan tâm đến cọ: Cọ trang điểm – được sử dụng để đưa màu sắc lên mắt, môi và má – rất dễ thu hút vi khuẩn. Không cần thiết phải rửa sạch nó hàng ngày, nhưng phải rửa một lần một tuần. Bạn chỉ cần một loại dầu gội nhẹ và một ly đầy nước để loại bỏ các bụi bẩn. Lau khô sau khi rửa vì độ ẩm không tốt cho đồ trang điểm .

Tai-sao-nen-giu-co-trang-diem-sach-se-5.jpg
​​

2. Rửa sạch hộp đựng đồ trang điểm : Sử dụng một miếng vải ngâm trong dầu gội nhẹ để làm sạch hộp mỗi tháng một lần và giữ chúng khô ráo.

3. Thay mascara mỗi ba tháng: sản phẩm trang điểm mắt này thu hút vi khuẩn. Vì nó cũng nhanh hết, tốt nhất là hãy thay mới sau mỗi ba tháng.

Tai-sao-nen-giu-co-trang-diem-sach-se-4.jpg
​​

4. Vứt bỏ sản phẩm cũ: Kiểm tra bộ dụng cụ trang điểm của bạn sau mỗi sáu tháng và loại bỏ các sản phẩm đã hết hạn.

Sự nguy hiểm của việc sử dụng các sản phẩm đã hết hạn
Tiến sĩ Kiran Lohia, MD, làm sáng tỏ vấn đề mà nhiều phụ nữ không quan tâm đến. Sử dụng mỹ phẩm quá hạn là nguy hiểm, và đây là lý do tại sao.

Tai-sao-nen-giu-co-trang-diem-sach-se-2.jpg
​​

Tại sao không nên dùng một mỹ phẩm hết hạn sử dụng? Sự nguy hiểm là gì?
Sản phẩm làm đẹp luôn có ngày hết hạn. Ngày hết hạn sử dụng tồn tại để giúp bảo vệ bạn khỏi các tác dụng phụ của việc sử dụng các sản phẩm cũ. Sau khi quá hạn sử dụng, các chất bảo quản có thể ngừng hoạt động, đem lại cho bạn những nguy cơ nhiễm trùng. Ngoài ra, một số các hoạt chất có thể trở nên mạnh mẽ hơn, gây kích ứng da. Một số thành phần có thể bị thoái hóa, làm da bạn có nguy cơ bị phát ban và các vấn đề về da khác.

Tai-sao-nen-giu-co-trang-diem-sach-se-6.jpg
​​

Có trường hợp nào da hoặc mắt gặp vấn đề nghiêm trọng do mỹ phẩm hết hạn?
Những vấn đề về da nghiêm trọng có thể xảy ra bao gồm phát ban dị ứng, kích ứng,mụn nhọt và nhiễm trùng. Nhiễm trùng mắt có thể dẫn đến các vấn đề khác, vì vậy sản phẩm liên quan đến mắt cần được giữ gìn cẩn thận và bỏ đi sau 1 năm.

Tai-sao-nen-giu-co-trang-diem-sach-se-3.jpg
​​

Ngày hết hạn không phải luôn được ghi trên các sản phẩm có số lượng nhỏ như chì kẻ mắt, mascara… Vì vậy, khi nào ta nên loại bỏ chúng?

Thời hạn sử dụng điển hình của bất kỳ sản phẩm trang điểm nào là hai năm, trong khi tuổi thọ của sản phẩm cho mắt là một năm. Sản phẩm trang điểm mắt nên được bỏ đi thường xuyên để tránh nguy cơ nhiễm trùng mắt. Da là một rào cản tốt hơn nhiều so với mắt, mắt có nguy cơ nhiễm trùng do các tác dụng phụ từ các sản phẩm hết hạn sử dụng.

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira

Hotline: ( 08 ) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079

Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia

Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira

Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top