Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần lg xua muỗi giảm mắc bệnh sốt rét

anhlamgame

Senior Member
Trong khi triển vọng mắc bệnh và muỗi tại Việt Nam thì công nghệ di truyền được cung cấp hy vọng trong cuộc chiến chống lại bệnh sốt rét, nó hiện vẫn còn là một vấn đề lớn và có khả năng đe dọa mạng sống ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên toàn thế giới. Các khu vực này cũng đang nóng và dính, làm cho đời của một máy điều hòa máy lạnh không khí mà nó tuyên bố tích cực đẩy lùi muỗi là nó giữ nhà mát mẻ một pha trộn dường như rõ ràng của các công nghệ của LG.

dieu-hoa-am-tran-lg-xua-muoi-giam-mac-benh-sot-ret.jpg


Hiện nay dieu hoa am tran lg mới ra mắt với tiện ích xua đuổi muỗi bằng cách sử dụng công nghệ sóng siêu âm. Nhấn nút "chống muỗi" trên điều khiển từ xa của đơn vị sẽ thấy một loa trong điều hòa không khí tạo ra sóng siêu âm không thể nghe được ở một tần số 30 kHz đến 100 kHz.

Phù hợp cho các thị trường Việt Nam, dieu hoa am tran lg được trang bị nén nhiệt đới của LG được thiết kế để hoạt động ở vùng khí hậu nóng hơn. Nhận thức được rằng nguồn cung cấp điện trong phần này của thế giới không phải lúc nào cũng đáng tin cậy, máy lạnh LG cũng đã trang bị cho các đơn vị giúp bảo vệ máy nén chống lại thiệt hại từ biến động hiện tại trong trường hợp mất điện nguồn hoặc dâng .

Nó cũng có khả năng hoạt động ở điện áp thấp hơn ở nhiệt độ thấp hơn và các tính năng công nghệ lọc không khí của dieu hoa am tran LG được thiết kế để loại bỏ các chất độc hại và vi khuẩn từ không khí. Điều hòa máy lạnh không cung cấp bất kỳ cái nhìn sâu sắc thực sự vào công nghệ đằng sau điều hòa không khí, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó giải trí, đủ để bao gồm ở đây.

Không chỉ điều hòa âm trần lg mà máy lạnh áp trần dành riêng cho gia đình cũng có khả năng xua muỗi cực kỳ hiệu quả.
 
Top