Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Diamin Flower Tower

anhlamgame

Senior Member
Thiết kế nội thất chung cư Diamin Flower Tower hiện đại theo các xu hướng mới gần đây rất đẹp. Thay vào đó, bởi vì nó cung cấp một không gian sống chính thức, thiết kế truyền thống của nhấn mạnh các chi tiết của thích và không thích đường cong và trang trí, kiến ​​trúc sư đã chọn phong cách hiện đại. Thiết kế hiện đại tự thực hiện các khu vực của căn hộ họ trở nên tự do và cởi mở hơn, bởi vì nó rất phù hợp cho các tòa nhà căn hộ, tùy chọn này là rất hợp lý.

thie-ke-noi-that-chung-cu-diamond-flower-tower.jpg


Phong cách giao tiếp ban công không gian xanh, không gian tự nhiên gần gũi rất hấp dẫn. Xem phong cảnh rộng, chủ nhà, bạn có thể, nhưng thoải mái và cảm thấy thoải mái khi kết thúc một ngày dài.

Phòng khách thiết kế nội thất ấn tượng với một màu nền trắng kết hợp với ghi âm tối xuống. Khung cửa sổ là tôi sẽ giúp mở rộng không gian và ánh sáng tự nhiên trong phòng mở rộng. TV thiết kế hơn là cây giả, để tạo ra một cảm giác mới không nhàm chán, lặng lẽ theo khuôn mẫu, cách duy nhất các ốp kết hợp với một khung gỗ. Trong khi vẫn đảm bảo độ phẳng của bức tường.

Thiết kế liền kề với phòng ăn mở rộng, đã nhầm lẫn và làm cho căn phòng để thông gió. Ngoài ra, cách bố trí này là tạo ra một không gian đa năng cho gia đình, cũng có, nó là rất linh hoạt.

Đó là thiết kế một bàn thờ nhỏ, và đặt nó bên phải gọn gàng trong phòng khách. Trong khi kích thước và vị trí của bàn thờ là để duy trì tính thẩm mỹ của ngôi nhà, nó được sắp xếp để phù hợp với phong thủy, nó được dựa trên niềm hy vọng của chủ nhà.

Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ đánh giá rằng các bức tường cứng với một cấu trúc được xây dựng trong không dường như được sử dụng trong các tòa nhà chung cư. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng sự kết hợp của tủ kệ sử dụng găng tay bạn có thể không gian thẩm mỹ là khá rộng và thoáng mát.

Những màu sắc tươi sáng và thiết kế không gian nhà bếp rộng rãi, bạn sẽ mang lại một căn phòng thoải mái và sạch sẽ. Hiện đại không gian thiết bị nhà bếp với một hệ thống kệ đơn giản, hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch trở thành.

Để thiết kế một phòng ngủ đơn giản trong giai điệu câm. Tủ quần áo là rất thuận tiện, rất hào nhoáng, được thiết kế kết hợp với các quyến rũ. Chỉ không sử dụng không gian màu trắng truyền thống, nó đã trở nên nhàm chán và được đan xen thiết kế.

Chúng tôi sẽ thiết kế màu sắc và các phòng ngủ kế tiếp của nền trắng đơn giản. Bàn thiết kế lẫn nhau sẽ giúp các bức tường để tạo ra tiết kiệm được bằng phẳng và không gian sống. Kệ là gọn gàng, thiết kế đơn giản.

Các cuối cùng của phòng ngủ để đón ánh sáng tự nhiên trong phòng, và một khung cửa rộng. Thân thiện, nhưng rất thanh lịch và thoải mái thiết kế. Tủ gỗ, tủ quần áo thiết kế được xây dựng đã được đặt trong góc của căn phòng khá nhỏ.

Thiet ke noi that chung cu cuối cùng không phải là nhà vệ sinh quá nội thất thể bỏ qua. Nó được sử dụng để cung cấp sự thoải mái và thuận tiện cho các chủ sở hữu nhà hit với trang thiết bị hiện đại. Kính và lây lan trở thành một không gian khéo léo mở, nó đã được sắp xếp để tạo ra một phản ánh như cảm thấy phần mở rộng của tòa nhà về diện tích.

Website: [url]http://inhome.vn/[/url]

Email: [email protected]

Liên hệ: 04.3726.4776
 
Top