Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Royal City

anhlamgame

Senior Member
Điều này được chứng minh rõ ràng bởi chủ nhà Royal City thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại trẻ trung và cá tính. Sử dụng thuộc tính phong cách thiết kế hiện đại luôn hình thức rõ ràng, đơn giản nhấn mạnh, các gian hàng là quá cứng nhắc và là sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều người, đặc biệt, đặc biệt là gia đình nhỏ thuộc sở hữu căn hộ, nhưng không quá lớn.

royalcity1-042959-120615.jpg


Vào nhà, cảm giác đầu tiên là chúng tôi cung cấp một ánh sáng, kết hợp hài hòa của màu sắc và hình dạng. Một trong những hạn chế của chung cư này là một khu vực nhỏ, rất bí ẩn, để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế nội thất đã làm một tấm gương lớn phản ánh theo nghĩa rộng trong điều kiện của khu vực thiết kế. Tông màu xám và thiết kế thanh lịch với tủ gỗ màu trắng đơn giản và hiện đại. Nó rất thuận tiện để thiết kế nhà bếp và bàn ăn chủ sở hữu liền kề để tạo thành một thể thống nhất. Đồng thời, một không gian rộng cũng không bị hạn chế bởi một bức tường phân vùng cứng nhắc.

Thiết kế nội thất chung cư Linh Đàm

Màu nâu sẫm và màu xám ngọc trai thiết kế nội thất căn phòng đơn giản. Khung cửa sổ mở rộng nhìn ra sân, bạn có thể tạo ra một phòng khách rộng mở hơn với không gian mở. Các thiết kế căn hộ được lựa chọn điểm nổi bật từ một vài chi tiết nhỏ như một tổng thể có thể được xem như là một không gian xanh với một bàn ăn được thiết kế bởi chậu hoặc sáng tạo đổi mới gỗ xuất hiện rất đơn giản.

Nhấn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn trong một trang trí nội thất ấn tượng hoặc bức tường rải rác với những chậu nhỏ trên lan can ban công để thiết kế một thiết kế vườn treo độc đáo. Không gian mở rộng rãi và thoải mái, chủ nhà có thể thư giãn sau một ngày dài.

Thiết kế phòng ngủ là rất độc đáo. Thay vì bí mật kín vách ngăn giữa phòng khách và tường phòng ngủ, và tường ngăn kính và kiến ​​trúc sư sử dụng, để tiết kiệm thời gian, tăng sự hấp dẫn của chi phí bổ sung và giúp giảm thiểu chi phí của sự khẩn cấp cho khách hàng bí mật phòng chống. Thiết kế nội thất chung cư độc đáo của các phân vùng giữa hai giường rất thoải mái và tốt đẹp. Không gian và các hoạt động học tập được sắp xếp đối xứng một cách thông minh để mang lại sự thoải mái cho chủ sở hữu. Sử dụng màu sắc rất mềm mại và thu hút giới trẻ.

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Royal City

Ban công quá cởi mở và thoáng mát cảm giác vị trí tốt hơn trong phòng với thiết kế nội thất phòng ngủ chính được nhấn mạnh. Thiết kế đồ gia dụng như kệ hay tủ quần áo, hình thức phong cách thanh lịch và hiện đại, nhưng khu vực lưu trữ được bảo đảm, không gian cảm thấy hòa hợp khá đơn giản.Phòng tắm hiện đại với rất nhiều thiết kế thiết bị không gian, đảm bảo sự thoải mái và thư giãn.

Thiet ke noi that chung cu là ít nhất, nhưng điều trị là cảm giác của căn phòng là một sự phản ánh của gương và ống kính cung cấp một mở rộng tòa nhà rất rộng.

Website: Thiết kế nội thất
 
Top