Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Hà Nội uy tín

anhlamgame

Senior Member
Một công ty thành lập văn phòng đại diện nước ngoài khi muốn có một sự hiện diện tại Hà Nội, nhưng không có ý định thực sự thực hiện trên bất kỳ doanh nghiệp đó. Không có tư cách pháp nhân, nhưng chỉ đơn thuần là một sự sắp xếp hành chính và thiết kế chủ yếu cho các hoạt động phi thương mại. Về mặt pháp lý, một không phải là một thực thể kinh doanh mỗi và không được phép thực hiện bất kỳ hoạt động với mục đích để tạo ra lợi nhuận.

thanh-lap-van-phong-dai-dien-tai-ha-noi-uy-tin.jpg


Hoạt động được phép

- Tiến hành nghiên cứu thị trường
- Tiến hành nghiên cứu khả thi
- Giám sát hoạt động của các đại lý và nhà phân phối địa phương trụ sở chính của nó
- Hoạt động như một văn phòng liên lạc trong một thỏa thuận đàm phán
- Hỗ trợ khách hàng

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Ứng dụng trước khi các doanh nghiệp quốc tế là bắt buộc thông qua một công ty đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp. Để thiết lập một trong ngành ngân hàng và bảo hiểm, bạn cần phải đăng ký với Cơ quan tiền tệ Hà Nội. Khi không được phép hoạt động vượt ra ngoài tối đa ba năm vì nó được coi có tính chất tạm thời, nó có thể được hủy bỏ niêm yết bất cứ lúc nào và thay bằng một văn phòng chi nhánh hoặc công ty con.

- Bản sao hợp lệ chứng nhận một giấy chứng nhận Giấy chứng nhận của công ty mẹ tại nước ngoài thành lập công ty bằng tiếng Anh hoặc một bản dịch chính thức tiếng Anh.
- Công ty mẹ tại nước ngoài báo cáo thường niên mới nhất và tài khoản được kiểm toán
- Xác nhận hợp lệ cam kết tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện quản lý các văn phòng đại diện tại Hà Nội

Mua bán công ty tại Hà Nội

Khi công ty mẹ là tương đối mới và không có báo cáo hàng năm và các tài khoản được kiểm toán, bạn có thể tự khai báo các thông tin cần thiết và cung cấp các chi tiết khác hỗ trợ như tài liệu quảng cáo công ty, hợp đồng, trang web, vv hỗ trợ của ứng dụng của bạn. Các nhà chức trách sẽ gởi một Thư chấp thuận xác nhận việc đăng ký của các văn phòng đại diện. Nếu công ty mẹ trở nên không hoạt động, các văn phòng đại diện phải được đăng ký.

Một văn phòng đại diện có thể tham gia lao động địa phương như nhân viên hỗ trợ nhưng phải cử và nơi ở đến Hà Nội một giám đốc nhân viên đại diện từ trụ sở chính để giám sát các hoạt động. Các đại diện phải giữ mình ra như là đại diện của các công ty nước ngoài, và không phải là quản lý của nó, đại diện bán hàng hoặc sử dụng bất kỳ chỉ định khác mà sẽ bao hàm rằng công ty nước ngoài đang kinh doanh tại Hà Nội.

Không ai trong số các yêu cầu nộp hồ sơ của công ty đối với công ty hoặc chi nhánh của một công ty nước ngoài kết hợp phải được tuân thủ. Một văn phòng đại diện phải nêu rõ rằng đó là một văn phòng đại diện đăng ký tại Hà Nội vào tên mảng bám của nó, thẻ tên nhân viên của mình và tài liệu truyền thông khác như văn phòng phẩm các ấn phẩm, Iin tất cả các danh sách trong thư mục và trong bất kỳ biển báo hoặc các thông báo bên ngoài trụ sở của văn phòng đại diện.

Văn phòng đại diện như mô tả thích hợp khác như các công ty nước ngoài có thể quyết định nên xuất hiện để chỉ rõ bản chất của văn phòng.

Một văn phòng đại diện hưởng chế độ thuế thu nhập đặc biệt và các cơ quan thuế thường không tìm cách đánh thuế một văn phòng đại diện. Cách thức này được dựa trên lý thuyết rằng mang về không có kinh doanh và do đó không có lợi nhuận ở đây phải nộp thuế.

Công ty luật uy tín tại Hà Nội

http://lincon.com.vn/
 
Top