Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm cách giúp làm đẹp sáng da nhanh chóng tự nhiên

anhlamgame

Senior Member
Ngoài việc lựa chọn những bộ trang phục lộng lẫy, thì yếu tố quan trọng để giúp bạn tỏa sáng làn da trắng là màu hồng và mịn màng. Dưới đây là năm cách làm đẹp da tự nhiên để giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da của bạn rất tự tin.

nam-cach-giup-lam-dep-sang-da-tu-nhien-nhanh-chong.jpg


Sữa tươi

Đứng đầu các thực phẩm tốt nhất trong bảng xếp hạng trên da, làn da khỏe mạnh về các diễn viên xấu trong môi trường dầu sẽ giúp protein, chất béo, vitamin, khoáng chất và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nhiều chính thức sữa sắc đẹp, nhưng bạn chỉ đơn giản được rửa sạch nhẹ nhàng áp dụng cho sữa, đường, sữa khô để massage mặt. Sau đó rửa sạch với nước ấm mỗi ngày bạn phải nhìn thấy khuôn mặt của bạn trong trắng tự nhiên.

PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP DA AN TOÀN XƯA VÀ NAY

Mật ong

Mật ong là thực phẩm thiết yếu để cải thiện độ ẩm cho da mùa khô ở khu vực, cũng như chữa bệnh hư hại da sẽ không có hiệu lực. Sau khi mặt nạ bằng cách trộn tất cả các thành phần với nhau với rửa trứng và thoa lên mặt trong 30 phút ở người da trắng ấm, mật ong, chanh và những người khác. Áp dụng hàng ngày trong một tuần, bạn có thể thấy da mịn màng và tươi sáng hơn.

Dưa chuột

Dưa chuột Thái thành lát mỏng, sau đó thực hiện trong 15 phút, 2-3 lần áp dụng cho các mặt / tuần, bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và tươi sáng đáng kể ngày căng. Dưa chuột mụn đầu đen, trong điều trị của mắt và để điều trị quầng thâm rất hiệu quả.

CHĂM SÓC DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Khoai tây

Bạn đang luộc khoai tây, sau đó nghiền mịn một. Trộn đường và sữa, thêm mật ong để tạo một hỗn hợp bột nhão. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và giữ mặt nạ 20 phút, và sau đó rửa sạch với nước ấm. Trợ giúp sẽ được mặt nạ ipnidayi trên da đã trắng hồng và mềm mại, với.

Chanh

Chất chống oxy hóa quan trọng, chống nám, nguyên nhân gây ra khối u ác tính là để loại bỏ tàn nhang chứa rất nhiều vitamin C. Ngoài ra, chanh có chứa một axit tự nhiên mà tác dụng tẩy trắng da. Vì vậy, bất kỳ loại mỹ phẩm làm trắng thường được chiết xuất từ ​​chanh.

Kết hợp với sữa và trứng, cũng như để tạo ra một mặt nạ chăm sóc da, bạn có thể sử dụng một công thức đơn giản của chanh sữa rửa mặt thay thế. Sinh viên tốt nghiệp với một chút nước chanh cho đến khi tan, khuấy và trộn và sinh viên tốt nghiệp. Sau đó, bạn phải lau mặt nhẹ nhàng bằng cách sử dụng một miếng bông thấm nước để loại bỏ các giải pháp. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm.

Hi vòng sau năm cách lam dep da tu nhien trên bạn sẽ có một làn da đẹp tự nhiên để tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Web chính: [url]http://ladorax.com/[/url]
 
Top