Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

làm thế nào để sinh con gái

nh0xshi

Member
Nếu bạn đang thắc mắc “ làm thế nào để sinh con gái” thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc đó.


Không có một phương pháp hay một công thức nào giúp bạn sinh con theo ước muốn thế nhưng bằng những nghiên cứu về sự phát triển và cơ chê hoạt động sinh sản của tinh trùng Y và tinh trùng X các nhà nghiên cứu đưa ra một số phương pháp giúp bạn tăng cơ hội sinh con theo ý muốn.


Cũng có nhiều người tự đặt ra câu hỏi rằng ăn gì để sinh con trai? hiện giờ tình trạng trẻ em trai, gái đang có sự mất cân bằng.




128.jpg

Bí quyết sinh con gái theo khoa học


Phương pháp Shettles


Làm thế nào để sinh con gái ? – Những nghiên cứu phương pháp Shettles cho thấy tinh trùng Y mỏng và yếu hơn tinh trùng X thế nhưng nó lại di chuyển nhanh hơn và chỉ khi môi trường nhiều axit mới có thể làm chậm quá trình di chuyển của nó, do đó khi quan hệ bạn nên tránh xa ngày rụng trứng càng xa càng dễ sinh con gái.


Không những thế theo bác sĩ Slatis, đại học Magill, Montreal mùa hè dễ sinh con trai vì thế thay vì siêng lâm trận ngày thu và đầu đông nếu muốn sinh con gái bạn hãy chú ý đến mùa lâm trận. Ngoài ra, khi bạn cũng như chồng đạt cực khoái thì kahr năng sinh con trai sẽ cao hơn con gái thế nên hãy kiểm soát để làm giảm tình trạng đạt cực khoái của vợ và chồng nhé.


Dựa vào chế độ dinh dưỡng giàu magiê và canxi


Làm thế nào để sinh con gái ? Nhiều nghiên cứu gần đây đã chứng minh ngoài cách quan hệ và chu kỳ quan hệ thì chế độ ăn uống cũng góp phần giúp bạn có thể sinh con theo ý muốn, tuy nhiên dù là phương pháp nào cũng chỉ mang tính chất tương đối chứ không có phương pháp nào được khẳng định cho kết quả chính xác 100% nhé.


Chế độ ăn giàu magiê và canxi là chế độ ăn dành cho cặp vợ chồng nào muốn sinh con gái. Hãy bổ sung các loại thực phẩm dưới đây cho bữa ăn hàng ngày của bạn: Các loại hạt, các loại đậu, các loại rau xanh đậm như rau bina và bông cải xanh, sữa chua và đậu phụ, yến mạch. Bên cạnh đó các món ăn dành cho sinh con trai nên tránh như cá , tôm, thịt hộp, bánh mì, đồ ngọt.


229-1024x571.jpg



Phương pháp Ericsson


Làm thế nào để sinh con gái ? – Dựa theo phương pháp Ericsson – một phương pháp được cho là lý tưởng của người Trung quốc họ dựa vào tuổi của mẹ và tháng thụ thai để sinh con theo ý muốn.


324.jpg



Dựa trên lý thuyết tinh trùng X bơi chậm hơn so với tinh trùng Y, tinh trùng sẽ được lọc qua albumin. Sau một thời gian, tinh trùng Y bơi ra xa, tinh trùng X bơi chậm hơn bị cô lập. Lượng X bị cô lập này sẽ được sử dụng để kết hợp với trứng.


Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu tới các bạn việc sinh con trai theo ý muốn giúp cho các phụ huynh nào thích có con trai sẽ dễ dàng hơn.


Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các bạn về việc làm thế nào sinh con gái? Đó là hiện trạng ngày nay chúng ta hãy cùng nhau xem xét tình trạng này.
 
Top