Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần LG - Hướng dẫn bảo trì không cần gọi thợ

anhlamgame

Senior Member
Điều hòa âm trần LG khi sử dụng lâu dài sẽ cần phải kiểm soát để thanh tra hoạt động mang lại lợi ích nhiều hơn khi thường xuyên được tổ chức để ngăn chặn mùi ngăn ngừa tổn thất điện năng. Bạn có thể thực hiện bảo trì điều hòa âm trần mà không cần phải gọi thợ điện về nhà này sửa chữa. Dưới đây là những hướng dẫn bạn thông qua quá trình tự bảo dưỡng cách làm như sau:

1. Làm sạch các bộ lọc của LG có thể điều chỉnh

- Sự cần thiết phải nhận ra rằng bạn đang liên kết với tất cả các thiết bị chuyển mạch điện và nhà thầu điện trước khi bất kỳ công việc được hoàn thành.
- Nếu bạn sử dụng máy điều hòa âm trần không khí trên một cách thường xuyên, bạn nên lọc vệ sinh phòng nướng mỗi hai tuần cho tốt hơn. Bề mặt của những chi phí đã bỏ nút. Bạn sử dụng bàn tay của bạn để đẩy các bộ lọc xuống này. Sử dụng một máy hút bụi hoặc lau và thiết bị làm sạch. Nếu bạn sử dụng một nước rửa khô trong bóng râm của các mới được chèn vào trong cùng một ngày.
Ghi chú: Các bộ lọc bộ nhớ võng mạc chứa bụi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả của các chi phí làm mát và năng lượng.

2. Cài đặt hoặc thay thế các bộ lọc không khí phòng

- Bộ lọc điều hòa âm trần không khí LG của võng mạc nhớ chỉ là một tấm lọc mỏng, bộ lọc và tinh chế các chất ô nhiễm rất tốt như thanh lọc không khí, khói, mùi hôi, nấm mốc và lọc. Mỗi lần tôi phơi khô sau khi đọc rằng bạn có thể làm sạch các bộ lọc và tái sử dụng nó sau này.

Tin khác: Điều hòa âm trần lg | Máy lạnh áp trần

3. Làm sạch mặt nạ

- Bạn có thể loại bỏ tất cả các sản phẩm sữa tắm vệ sinh mặt nạ điều hòa.
- Nhưng bạn phải thương mại cẩn thận.
- Bạn rửa mặt nạ của những chất này có thể gây tổn hại đểu 40 độ, phía trên xăng, dầu không có thể được sử dụng với nước nóng.

4. Thường xuyên làm sạch máy lạnh

- Sau nhiều tháng làm việc, mặc dù các bộ lọc bụi mát vẫn còn bẩn vì dàn nhạc bề mặt ẩm ướt luôn rất bẩn. Bởi nguyên nhân của khuôn có thể dễ dàng can thiệp với dòng chảy không khí ẩm ướt nơi bụi. Chúng tôi cũng có kết quả trong một tản quyền lực do nguyên nhân ở mức cần thiết để làm sạch các đơn vị ngoài trời.

huong-dan-bao-tri-dieu-hoa-am-tran-lg.jpg


Trong trường hợp khó khăn, bạn không thể là lý do bạn đang tiếp xúc với công nghệ của trung tâm sửa chữa máy điều hòa âm trần không khí có thể giúp bạn sử dụng LG.

Tìm hiểu thêm bloger: Dieu hoa am tran
 
Top