Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ Balo Kéo Hình Hello Kitty 3D Đi Học, Đi Du Lịch Cho Bé

ThuyLinh

Junior Member
Bộ Balo Kéo Hình Hello Kitty 3D Đi Học, Đi Du Lịch Cho Bé

Chiếc balo tư lâu đã thay thế cho chiếc cặp nặng nề cùng theo bé đến trường. Chiếc cặp 2 ngăn và họa tiết nhàm chán đã không còn, thay vào đó là những chiếc balo "thời thượng" và họa tiết rất đáng yêu. Khiến các bé mỗi ngày đều háo hức đến trường.
Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Bộ Balo Kéo Hình 3D Đi Học, Đi Du Lịch Cho Bé. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS Bọc vải in họa tiết hình ảnh bắt mắt và màu sắc sinh động. Những bộ phim hoạt hình đình đám của Disney như Mikey Mouse và những người bạn, Frozen nữ hoàng băng giá, Cars, Avenger... đều được mô phỏng một cách đẹp nhất lên chiếc ba lô.
Balo-hellokitty1_1.jpg
Ngoài ra, sản phẩm còn là hình 3D rất lạ mắt, thu hút ánh nhìn của các bé. Các bé sẽ rất thích thú và tự hào khi mang trên mình chiếc cặp xách dễ thương như vậy đến trường.
Thiết kế kéo với tay nắm bọc nhựa cứng chắc chắn và bánh xe 3 bánh vững vàng chống trượt sẽ hỗ trợ các bé trong việc di chuyển rất nhiều.
Balo-hellokitty2_1.jpg
Bộ sản phẩm đặc biệt không chỉ có chiếc ba lô mà còn tích hợp theo túi đeo lưng nhỏ và hộp đựng bút có cùng hình ảnh họa tiết với balo mình. Thật sự là món quà rất dễ thương đúng không?
Hãy dành tặng cho bé yêu món quà ý nghĩa và thú vị vào mùa tựu trường năm học mới sắp tới nhé!
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nhựa ABS bọc vải lụa cao cấp
Màu sắc: Hồng
Họa tiết: Hello Kitty
Balo-hellokitty3_1.jpg
Bộ Balo Kéo Hình Hello Kitty 3D Đi Học, Đi Du Lịch Cho Bé




Giá: 869.000đ
Liên hệ: 08.66827479
Web tham khảo: http://www.chuyencungcap.com/san-ph...-kitty-3d-di-hoc-di-du-lich-cho-be-736.1.html
 
Top