Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thành lập công ty 100% nước ngoài và những quy định như sau

anhlamgame

Senior Member
Ví dụ việc tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài chuẩn bị được thành lập và điều hành một chuyển dịch viên, biên dịch chuyên nghiệp để giới thiệu việc làm. Câu hỏi, các công ty 100% vốn nước ngoài phải thực hiện báo cáo định kỳ? Cần lưu ý rằng không có vấn đề về luật pháp?

quy-dinh-khi-thanh-lap-cong-ty-100-von-nuoc-ngoai.jpg


Bạn rõ ràng không yêu cầu bất kỳ thông tin công ty cung cấp được thành lập công ty và các hình thức thông tin cần thiết khác, vì vậy chúng tôi khuyên bạn thấy như sau:

Thứ nhất, việc có thể thực hiện một báo cáo định kỳ hay không? Chúng tôi là những câu trả lời của bạn.

Hiện nay thông tư 04/2011 / TT-BKH ngày 31/3/2011 hệ thống điều tiết trực tiếp là công ty đầu tư nhà nước, hình thành các cơ sở báo cáo thống kê có thể được áp dụng cho các công ty và các dự án với các cơ quan quản lý nước ngoài được lên kế hoạch để thực hiện trực tiếp tại bộ phận kế hoạch phải nộp báo cáo cho đầu tư nước ngoài và công ty đầu tư đăng ký địa điểm kinh doanh. Bao gồm bất kỳ báo cáo: báo cáo hàng tháng về các hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài; (Với việc thực hiện các dự án trong giai đoạn báo cáo, áp dụng cho các công ty làm chủ đầu tư) đầu tư vốn hàng quý báo cáo tình hình thực hiện dự án; Báo cáo hàng năm về việc thực hiện góp vốn điều lệ, báo cáo hàng năm cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo các hoạt động kinh doanh cụ thể của công ty 100% vốn nước ngoài để thực hiện báo cáo. Báo cáo này được thực hiện theo mẫu đính kèm Thông tư số 04/2011 / TT-BKH.

Thứ hai, trong quá trình hoạt động, công ty phải cẩn thận bạn bất kỳ vấn đề, hỏi đường kinh doanh của bạn?

Câu trả lời cho vấn đề này, tôi xin trích dẫn một số quy định của pháp luật về việc tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài chú ý đến bạn tham khảo.

"Điều 20 Nhiệm vụ của nhà đầu tư

Các quy định của pháp luật về thủ tục đầu tư:

1. Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

2. Nội dung đăng ký đầu tư, thực hiện đầu tư theo quy định tại giấy chứng nhận đầu tư. Nhà đầu tư phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và tính xác thực của các thông tin đăng ký đầu tư, để xác minh tính hợp pháp của các giấy tờ, tài liệu của các dự án đầu tư.

3. Việc thực hiện pháp luật bằng cách định nghĩa vụ tài chính

3. Thực hiện quy định của pháp luật về kế toán, kiểm toán và thống kê.

4. Thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm, lao động; Danh dự, nhân phẩm, sự tôn trọng và bảo đảm quyền lợi hợp pháp của người lao động.

5. Người lao động xã hội để thiết lập và tạo điều kiện thuận lợi để tham gia vào một tổ chức chính trị năm tôn trọng, tổ chức chính trị.

6. Việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

7. luật khác thực hiện công việc theo các điều kiện theo quy định. "

Có một số vấn đề khác, bạn có thể tham khảo các tài liệu hướng dẫn thực hiện pháp luật năm 2005 và đầu tư một vấn đề xảy ra.

Tham khảo thêm: Thành lập công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài
 
Top