Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên không thể bỏ qua trong mùa hè

banmypham

Senior Member
Mặt nạ dưỡng da được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp các bạn gái có được làn da mịn màng và trắng sáng trong mùa hè.
1. Mặt nạ bơ - xoài
Với những chị em sống ở nơi có thời tiết hanh khô, thời tiết nóng của mùa hè cộng với độ ẩm không khí thấp sẽ khiến làn da khô ráp và thiếu nước, mất đi vẻ căng mịn vốn có. Do đó, mặt nạ dưỡng da làm từ bơ – xoài với các thành phần dưỡng ẩm trong trái bơ và vitamin C từ xoài có tác dụng làm trắng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da bạn.

mat-na-duong-da-cho-mua-he.jpg


Cách thực hiện: Cho 2 muỗng mật ong nguyên chất, nửa trái bơ chín, một lát xoài chín vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Đắp đều hỗn hợp lên mặt, tránh vùng môi và mắt. Rửa sạch mặt sau 20 phút với nước mát và thoa nước hoa hồng để cân bằng da.

2. Mặt nạ cà chua
Mặt nạ dưỡng da làm từ nước cà chua ép có tác dụng trị mụn hiệu quả. Để có loại mặt nạ này, bạn chỉ cần một quả cà chua chín và ít buttermilk (một loại sữa có vị chua, không đường). Ép cà chua rồi trộn 3 thìa nước cà chua ép với một thìa nhỏ buttermilk, bạn sẽ có mặt nạ cà chua trị mụn và dưỡng da để đắp trong vòng 5 phút.

mat-na-duong-da-tu-nhien-cho-mua-he-1.jpg


3. Mặt nạ đu đủ - bí ngô
Với nhiều loại dưỡng chất và vitamin, đu đủ kết hợp cùng bí ngô là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái muốn có làn da mịn màng, sạch mụn. Mặt nạ đu đủ và bí ngô còn có tác dụng làm đều màu da, giúp da sáng từ từ và cung cấp đủ độ ẩm cho da trong những ngày hè nóng bức.

mat-na-duong-da-tu-nhien-cho-mua-he-2-saoonline.jpg.png


Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn nửa chén đu đủ chín với nửa chén bí đỏ hấp chín, có thể thêm vào 1 lòng đỏ trứng gà. Trộn đềuhỗn hợp rồi đắp lên mặt và cổ trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

4. Mặt nạ dưa chuột
Đây là loại quả phổ biến nhất để làm đẹp da, đồng thời cũng là thành phần để làm được 4 loại mặt nạ khác nhau.

mat-na-duong-da-tu-nhien-cho-mua-he-3-saoonline.jpg


- Loại 1: Trộn nửa quả dưa chuột với một thìa nhỏ sữa chua và một thìa nhỏ mật ong, rồi đắp mặt trong 15-20 phút.

- Loại 2: Cho hỗn hợp một thìa dưa chuột xay và nước cốt chanh vào cùng lòng trắng trứng, đắp lên da mặt khô để làm sạch da và trị mụn.

- Loại 3: Dùng 4-5 thìa dưa chuột xay hòa với một ít mật ong và nước cốt chanh. Sau đó, trộn nước bạc hà ép vào hỗn hợp này, đắp mặt trong 15-20 phút để dưỡng ẩm và làm mềm làn da khô.

- Loại 4: Cho 2-3 thìa nước dưa chuột và 10-12 giọt nước hoa hồng vào ít đất sét. Trộn hỗn hợp này đắp lên mặt và cổ trong 10-15 phút để có làn da trắng và chống nổi mụn.

5. Mặt nạ chuối
mat-na-duong-da-tu-nhien-cho-mua-he-4.jpg


Chuối là thực phẩm rất tốt cho làn da khó, giúp da giữ được độ ẩm nhất định, đặc biệt khi kết hợp với mật ong nguyên chất. Bạn chỉ cần xay chuối rồi thêm một thìa nhỏ mật ong để có chiếc mặt nạ dưỡng da trong vòng 10 phút.

www.banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top