Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn pin tự vệ và bộ đàm chính hãng

copacs

Junior Member
Với việc nhu cầu đèn pin TC500 Phiên bản 2 pin Lithium trông to lớn và hùng mạnh, tuy nhiên khi sử dụng một pin lithium với thân đèn mới này, ta lại có cảm giác cầm trên tay một chiếc đèn nhỏ và duyên dáng. bộ đàm icom Nếu Walkie Talkie của bạn không hoạt động, thì vấn đề duy nhất mà chúng tôi cam kết với bạn là bạn hãy thay pin mới, vì máy đã hết pin. Nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên sử dụng pin kiềm cho hiệu suất sử dụng được tối đa. Luôn luôn để máy bộ đàm Walkie Talkie ở chế độ OFF khi bạn không sử dụng nó.
TK-2107/3107 là sự đảm bảo về hiệu năng hoạt động tuyệt đối trong các điều kiện và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C/D/E về chống va đập, rung, độ ẩm, bụi và mưa nhỏ. Với khung bằng nhôm đúc, vỏ thiết kế với các miếng đệm, bộ nối ăngten SMA khiến cho máy bộ đàm này rắn chắc khác thường ..mang lại sự dịch vụ tin cậy trong nhiều năm.
Tia laser có 3 tính chất mà bạn dễ dàng nhận thấy: Đơn sắc, 1 chiều & đồng bộ (độ tập trung cao)

Với nhiều ưu điểm như tính năng tiện dụng, thiết kế năng động, nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng, sử dụng đơn giản, bền,đèn pin siêu sáng Police ULTRAFIRE tự vệ chắc chắn sẽ là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình.
Sử dụng 3 pin AAA hoặc 1 pin sạc cỡ 18650 (bằng cục cell Laptop), rất lâu hết pin. Với nút bấm điều khiển ở đuôi đèn, rất dễ dàng để chuyển từ chế độ này sang chế độ khác. den pin tu ve.
Các thiết bị đèn pin xin liên hệ đặt mua theo số đường dây nóng: 04.37 17.18.19
 
Top