Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặt giường ngủ đúng cách trong thiết kế nội thất

minhduc00

Member
Giường là một đồ dùng nội thất không thể thiếu và cũng là quan trọng nhất trong thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ, giường có rất nhiều chủng loại, từ chức năng là dành trọn vẹn giai đoạn ngủ nghỉ thì giường còn là để hưởng thụ massage thường thường chữa bệnh nữa.Tuy nhiên việc kê giường thế khỏi cho đúng thì chưa phải ai cũng nắm bắt được, sau đây là một số lưu ý để mọi người có thể xử lý kê chiếc giường của bản thân tôi ngôi sao cho hợp lý:
thiet-ke-noi-that-dep-phong-ngu-hien-dai-2.jpg

1. Độ dài độ rộng của giường phải đủ, mặt giường bằng phẳng, độ cao của giường hơn đầu gối của con người một chút, tránh dùng giường sát mặt đất, giữa mặt giường và mặt sàn phòng ngủ cần có một khoảng trống.
2. Từ trên giường có thể nhìn thấy cửa phòng và cửa sổ để đảm bảo việc hấp thụ năng lượng cũng như sự thông thoáng trong phòng thời điểm có ánh sáng mặt trời bỗng dưng chiếu cùngo.
3. thiết kế nội thất chung cư: Nếu kê giường ở bên cửa chính là điều đại kỵ, người khác vào phòng mở cửa thấy giường đầu tiên gây sự tốn đi riêng tư, kém yên tĩnh và đôi thời điểm làm người trong phòng giật tôi.
4. Chưa kê giường chơi vơi giữa phòng: Đầu giường nên có chỗ dựa an toàn ví dụ như là mảng tường mà hạn. Vì cả lý do tâm lý cũng như lý do khách quan trong quá trình dùng mà chúng ta cần phải lưu ý vấn đề này.
5. Giường chưa đối diện hoặc giả nằm ngang so cùng cửa phòng: Việc mở cửa nhìn thấy giường ngủ trực mặc đồ gây tốn đi mỹ quan, lúc ngủ hướng duỗi chân hằng kê gối đầu giường đối diện cửa phòng cũng làm ta khó ngủ, dễ gặp ác mộng, cảm giác bồn chồn lo lắng.
6. Giường chưa được kê dưới dầm, xà ngang: Cách kê giường kiểu thiết kế nội thất văn phòng làm cho ta có linh cảm bị đè nén, chịu áp lực, ngột ngạt, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
7. Chưa treo gương đối mặc đồ giường ngủ: Để tránh nửa đêm mơ mộng thức giấc choàng tỉnh lại nhìn thấy chính cá nhân tôi trong gương thì không nên treo vật dụng này đối mặc và giường, gương cũng là vật dụng phản chiếu quá mạnh, con người khi ngủ khí năng quá yếu, 2 điều này gặp nhau sẽ đẩy năng lượng cơ thể con người ra ngoài, vậy nên tránh nhìn cùngo gương ban đêm lúc đi ngủ.
8. Hai bên đầu giường tránh để góc nhọn chiếu vớio ví dụ như cạnh tủ, cạnh bàn học, bàn trang điểm, giá sách hay cây cối hoa lá ...
9. Đầu giường không nên kê dưới cửa sổ tạo linh cảm trống trải tốn an rặt.
10. Gầm giường chưa nên chứa các đồ đạc lộn xộn vì điều này sẽ đẩy mạnh quá trình sinh sôi vi khuẩn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của người dùng.
 
Top