Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết sinh con trai theo ý muốn của người xưa

nh0xshi

Member
Bí quyết sinh con trai theo ý muốn của người xưa dựa trên thẻ bát quái , theo tuổi và cách tính ngày tuy chưa được khoa học chứng minh nhưng đã được lưu truyền từ nhiều đời nay, bạn có thể bổ sung vào danh sách tham khảo của riêng mình.


126-1024x512.jpg



Có nhiều cách sinh con trai sau đây chúng tôi xin chia sẽ vài bí quyết thời xưa.


Dựa theo các quẻ Bát Quái


Cách tính này xuất hiện vào thời điểm chưa có máy siêu âm và được người xưa rất tin tưởng, họ dựa vào tuổi của cha mẹ ( theo âm lịch ) để tạo ra quẻ âm , dương theo ý muốn.


Tên thẻ bát quái: Trong thẻ bát quái có các thẻ chính là Càn, Khôn, Đoài, Tốn, Khảm, Chấn, Ly, Cấn trong đó chúng lại được chia ra làm 2 loại thẻ âm và dương, các thẻ âm gồm Khôn, Đoài, Tốn, Ly còn lại là thẻ dương.


Phương pháp tính: Thường người xưa dựa vào lịch âm để tính cách “ sinh con trai theo ý muốn” . Nếu khi mang thai mà các mẹ và bố ở tuổi chẵn 18, 22, 24, 26, 28, 30, ….thì gạch ngang liền nhau (–) nếu ở tuổi lẻ 19,21,23, 25, 27…thì gạch 1 gạch dài (-). Tháng thụ thai cũng thế nếu thụ thai tháng chẵn gạch 2 gạch liền nhau, thụ thai tháng lẻ gạch 1 gach dài.


Lưu ý là tháng thụ thai cũng tính theo âm lịch và tuổi âm lịch thì phải cộng thêm cả tuổi Mụ, ví dụ sinh năm 1985 thì sang năm 2015 là 30 theo dương lịch nhưng là 31 theo âm lịch.


Công thức tính: Xếp vạch của bố trên và mẹ ở dưới còn ở giữa là vạch thụ thai nếu tạo thành quẻ dương thì sinh con trai, ngược lại nếu là quẻ âm thì sinh con gái. Để dễ nhớ thì ta tóm lược, nếu tuổi của bố, mẹ và tháng thụ thai tạo thành: 2 chẵn 1 lẻ là con trai, 2 lẻ 1 chẵn là con gái, 3 chẵn là con gái, 3 lẻ là con trai.


Theo đó dựa vào cách tính trên bạn và chồng có thể tính ngày tháng và tuổi để quan hệ


227.jpg



Sinh con trai theo ý muốn dựa theo quẻ bát quái


Bí quyết sinh con trai theo ý muốn dựa vào tuổi vợ chồng


Cách tính: Lấy tuổi của chồng và vợ trừ đi 40, rồi lấy số đầu tiên trừ tiếp cho 9 tiếp tục trừ 8, lại trừ 9, trừ 8…. cho đến khi số dư nhỏ hơn hoặc bằng 9 thì thôi.


322-1024x731.jpg



Kết quả: Nếu số dư cuối cùng là số chẵn thì khả năng thụ thai trong năm sẽ sinh con trai, còn nếu số dư cuối cùng là số lẻ thì thụ thai trong năm sẽ sinh con gái.


Ví dụ: Tuổi của bố theo âm lịch là 35 của mẹ là 28 ta có tổng : 35+28 = 63, lấy 63-40 = 23, tiếp tục trừ 9 còn 15 trừ tiếp cho 8 bằng 7, vậy số dư cuối cùng là số 7 nên nếu bạn thụ thai trong năm này bạn sẽ sinh con gái.


Có nhiều bậc phụ huynh đặt ra câu hỏi là làm thế nào để tăng chiều cao cho con mình đây để khi con mình lớn lên có được chiều cao tốt.


Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các bạn về bí quyết sinh con trai theo ý muốn của người xưa giúp cho các bậc phụ huynh mong muốn con trai dễ hơn.
 
Top