Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy

anhlamgame

Senior Member
Nội thất INHOME muốn hướng dẫn các nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cho mọi gia đình nhé. Phong Thủy là một thời gian dài trong đời sống của các yếu tố tâm linh cũng thực hành khoa học, cũng như cuộc sống của những người đến từ các nước. Phong thủy trong nội thất chung cư còn ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, tinh thần của con người. Vì vậy, nó được đặt lên hàng đầu để tạo ra một sự cân bằng của không gian sống, cuộc sống và công việc phù hợp với thiết kế nội thất phong thủy của cuộc sống hiện đại ngày nay.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-theo-phong-thuy-inhome.jpg


Xây dựng cấu trúc dường như có quy tắc riêng trong thiết kế nội thất phong thủy, các phòng đều có quy tắc và quy định riêng của họ:

- Không, đó là vị trí nhà sẽ được đặt trong phòng trước khi bạn nhập vào kiến ​​trúc xây dựng phòng đầu tiên. Cách bố trí chung cư phía trước là để giúp bạn có được nhiều hơn bên ngoài ánh sáng và năng lượng.
- Giao diện của một chung cư không gian mở cần được xây dựng để tạo ra một dòng đối lưu không khí trong lành để lưu thông không khí từ bên ngoài cửa sổ, căn phòng sẽ có rất nhiều ánh sáng.
- Bao gồm công suất phòng này áp dụng cây, cây cần được tương đối không quá nhiều gỗ, lạm dụng trong nhà.
- Một điều cấm kỵ tuyệt đối trong chung cư trang trí các hạng mục, kiếm, dao, vật sắc nhọn cung cấp tổng cùng một trang bởi vì, mang theo một biểu tượng hiếu chiến trang trí sắc nét. Chung cư là không thuận lợi, nó có thể gây ra một vũ khí nguy hiểm nếu bạn cảm thấy hoan nghênh trang trí bằng những dụng cụ sắc khách, bạn bè và người thân được không gian lưu trữ.
- Phòng mềm chậu hoa, lọ hoa, tranh ảnh, đồ trang trí và đồ trang trí, chẳng hạn như hình ảnh.
- Tranh cây xanh, đâm chết, hay con thú, nội dung bạo lực không ngừng, treo một bức tranh treo trên chung cư được trang trí với thiên nhiên.

Một mảng thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cho gia đình

Nội thất thiết kế chung cư phòng sinh hoạt khoa học không gian, thẩm mỹ theo chủ đề phòng, nội thất trưng bày, trang trí rườm rà, tạo ra một không gian làm giảm giá trị của một phòng khách và tránh mảnh tình cờ. Phòng là quan trọng, khách giống như nhà bạn có thể bình luận trực tiếp để xem vào phòng khách để chơi, hương vị được thể hiện qua màu sắc, bố cục và nội thất của căn phòng thoải má.Can bạn tạo ra một không gian phong cách trơn đơn giản thoải mái như cách bố trí nội thất.

Hoặc nếu bạn muốn có một phong cách hiện đại với màu sắc tương phản và kết hợp màu sắc như màu đen và màu trắng của một thanh niên thanh lịch. Bố trí nội thất hợp lý, phong cách hiện đại, nó không gây nhầm lẫn cho khách hàng. Một mảng lớn của chương trình thiết kế nội thất chung cư đẹp theo phong thủy.

Mời các bạn xem: Tin tức thiết kế nội thất chung cư hiện đại theo phong thủy tại blogger của inhome.
 
Top