Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Keangnam Landmark 72

anhlamgame

Senior Member
Hiện nay chung cư Keangnam Landmark 72 đang một dự án hot tại Mỹ Đình Hà Nội với nhiều tầng căn hộ cao cấp cho gia đình. Các nhà thiết kế nội thất chung cư INHOME đang đẩy mạnh các mẫu thiết kế đầy sang trọng cho dự án này.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-keangnam-lammark-72.jpg


Công ty INHOME với nhiều nhà kiến trúc sư làm việc tại Hà Nội đã hoàn thành nhiều dự án khác nhau từ các thiết kế nội thất nhỏ lẻ từ các ngôi nhà tư biệt thự, nhà dân...

Thiết kế nội thất chung cư dành cho phòng ngủ được trang trí mảng tường xanh dịu mát và không gian rộng bên cửa sổ để có thể quan sát và ngắm toàn thành phố về đêm. Phòng ngủ được thiết kế hiện đại, việc thiết kế bàn làm việc bên cạnh giường ngủ thuận tiện cho công việc và nghỉ ngơi của gia chủ.

Phòng làm việc lớn được thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế, tiện nghi , tạo không gian yên tĩnh khi làm việc cho gia chủ. Phòng ăn với hệ thống đèn tuyệt đẹp và cách phối hợp gam màu thanh lịch.

Ngoài ra bạn có thể mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại khác được chúng tôi chia sẻ qua blogspot dưới đây bạn có thể tham khảo:

http://thietkenoithatchungcudep2015.blogspot.com/
 
Top