Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ đàm đi phượt chất lượng

Máy bộ đàm là một trong những công cụ không thể thiếu trong những chuyến đi phượt từ Bắc đến Nam. Đặc biệt là trong việc đi phượt bụi thì nó lại càng là thiết bị hữu dụng nhằm liên lạc mọi người trong nhóm.
Máy bộ đàm HYT chính hãng

Khác với những bộ đàm sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, với những bộ đàm đi phượt thì yêu cầu quan trọng nhất đó chính là thời lượng pin bộ đàm sử dụng được lâu nhất có thể nhằm đảm bảo liên lạc ổn định trong suốt hành trình. Với dòng bộ đàm HYT sẽ là lựa chọn phù hợp cho việc đi phượt đường dài.
Với kết cấu sử dụng pin lên tới 5.000 mA giúp cho bộ đàm có khả năng sử dụng lâu hơn. Đặc biệt, thiết kế của chiếc máy bộ đàm HYT này với khả năng phát và thu sóng cực kỳ hiệu quả giúp cho liên lạc giữa mọi người trong nhóm hiệu quả hơn. Nhất là khi vào những khu vực hiểm trở hay rậm rạp như những khu rừng u minh. Điều này nhằm hạn chế việc mọi người bị lạc nhau khi không thể đi gần nhau.
Một số thông số của máy bộ đàm HYT đi phượt như sau:

Các phụ kiện bộ đàm kèm theo máy:
- Pin bộ đàm
- Sạc bộ đàm
- Tai nghe bộ đàm
- Angten bộ đàm

Khi mua máy bộ đàm tại công ty điện tử Thái Thắng, quý khác sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng với cách thức phục vụ của nhân viên tại đây. Không những thế, với chính sách mua hàng được dùng thử miễn phí 30 ngày không phải đặt cọc sẽ giúp cho bạn được trải nghiệm thực tế bộ sản phẩmmáy bộ đàm chính hãng. Không phải lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì bạn sẽ được dùng thử thực tế. Được tự mình mang về dùng và tham khảo ý kiến người thân cũng như việc kiểm tra chất lượng và tính tiện dụng khi sử dụng.
Để đặt mua máy bộ đàm HYT chính hãng, quý khách có thể liên hệ theo một trong cách hình thức dưới đây.
Số điện thoại: 097.4444.097 - 0912.245.244
Email: [email protected]
Website: http://maybodamvietnam.com
Ngoài ra để tham khảo thêm nhiều sản phẩm đi phượt khác như đèn pin, máy dò kim loại thì có thể liên hệ theo thông tin ở trên để biết thêm về thông tin sản phẩm.
 
Top