Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex 150m2 tầng 20

anhlamgame

Senior Member
Chia sẻ mẫu thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex tầng 20, diện tích 150m2, căn hộ được thiết kế như một phòng khách, nhà bếp, ba phòng ngủ đệm lò xo và ba phòng tắm.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-Discovery-complex-tang-20-150m2.jpg


Căn hộ cho một gia đình 5 người với những lợi thế của ánh sáng và tầm nhìn tốt, các tòa nhà chung cư. Chủ sở hữu căn hộ sống với cặp vợ chồng trẻ 30 tuổi, con cái của họ. Họ mong muốn được sống trong ngôi nhà hiện đại với lớp học, các kiến ​​trúc sư rút ra những kế hoạch cho thiết kế phong cách hiện đại của căn hộ. Đặc điểm của phong cách thiết kế hiện nay là ứng dụng đơn giản, linh hoạt các tính chất chức năng của các chi tiết trong không gian dư thừa, các đối tượng không gian, nhưng vẫn không sao.

Tôi cảm thấy giống như một phần của lối vào để nhập ngôi đền của cổ đại để thở tôi làm trọng. Kiến trúc sư thấm sảnh sang trọng được thực hiện một không gian tủ giày rất thông minh đang điều khiển chiếc bức tượng kim loại phong cách của một phong cách trang trí của năm 2015 và đồ vật trang trí.

Thiết kế nội thất cùng với không gian căn phòng đầy đủ ánh sáng tự nhiên, từ sàn đến điểm và ưu tiên toàn cảnh trần có một khu vực trượt cửa kính lớn. Phòng đầy đủ phòng trong tông màu nâu, và mang theo một hành động táo bạo, một khung cảnh gợi nhớ về rừng. Phấn hoa góc đặt điểm nhấn màu xanh, bạn có thể tạo ra một con mắt thoáng mát.

Được đặt trong phòng khách bên cạnh bàn ăn. Không gian này là một phần của bức tường song song với các ngành công nghiệp ván nhân mà là gần một phòng ăn mộc mạc. Cổ điển màu nâu, không khí làm việc thân thiện gỗ ban đầu, và an toàn. Thảm sàn không gian sẽ giúp phân chia, và con đường đến căn hộ.

Phòng ăn và phòng khách và nhà bếp là một bố trí độc lập. Khu vực này không phải là quá lớn, nhờ chiếu sáng hiệu quả, xin vui lòng chúng tôi vẫn cảm thấy thoải mái ở đây.

Các phòng ngủ đều có giường đệm lò xo được ghi lại bằng cách sử dụng tông màu xám của các tính năng của thiết kế hiện đại. Hãy nhớ rằng các màu sắc trung tính nhất cho một cảm giác yên tĩnh và bình tĩnh để người xem. Không gian phòng ngủ cho các chủ nhà đang đòi hỏi đối tác hòa bình quá thoải mái trong hòa bình, một đơn giản nhưng mang lại cảm xúc.

Chủ sở hữu của phòng tắm thông gió của ngôi nhà phản ánh tính thẩm mỹ, sang trọng tinh tế, chạm vào tất cả các chi tiết. Lấy sinh có thiết kế hiện đại. Nó làm tăng độ sâu của gương nghiền nát không gian tường. Đảm bảo phòng tắm, mang kính đen làm bằng sương mù.

Một phòng ngủ của cậu bé là nhỏ nhưng không gây ra một cảm giác tức thời của đồ nội thất bí ẩn, nó được khéo léo đặt. Các bức tường được gắn cố định vào kệ bên giường được đóng lại, chỉ chỉ giới thiệu các kệ sách, mặt hàng trang trí nhỏ, màu xám ngọc sơn. Tủ âm tường không ảnh hưởng đến không gian và sàn không gian, được thiết kế để tạo thành một cánh cửa trượt.
 
Top