Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phòng tắm kính đem tới những ưu việt gì?

vietglass68

Junior Member
Vách tắm kính trong suốt được dùng trong phòng tắm đứng không khung – là sản phẩm sáng tạo của nền kiến trúc tiên tiến, dùng kính cường lực từ 8mm tới 10mm với bản lề, tay nắm, thanh kẹp kính, roăng chắn nước bằng Inox cao cấp nhập khẩu từ Đức và Thái Lan, được thiết kế và thi công cho từng không gian riêng biệt, đảm bảo hài hòa tổng thể và sở thích của người dùng, độ bền cao với kính Temper và phụ kiện chính hãng, phù hợp với mọi diện tích. Mẫu phòng tắm kính có tác dụng ngăn không cho nước tràn ra ngoài, sàn nhà tắm không bị trơn do nước, tạo ra một diện tích tắm riêng mà không ảnh hưởng tới không gian của cả phòng tắm.

vach-tam-kinh-cua-mo-quay-90-do.jpg


Phòng tắm kính đẹp riêng với vách tắm kính mở quay:

sử dụng để ngăn cách khu vực vệ sinh với phòng tắm nhằm tạo ra một không gian tắm rửa riêng tư, sạch sẽ, thoả thích cho ngôi nhà của bạn

vach-tam-kinh-cua-mo-quay-90-do-2.jpg


Nhờ khả năng ngăn cách tuyệt đối thể tích của phòng tắm, vách tắm kính cửa quay làm cho không khí bên trong ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp bạn luôn cảm thấy thoả thích lúc tắm rửa.

Nước bên trong phòng tắm không bị thấm ra bên ngoài nên sẽ giữ cho khu vực chung quanh phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ. sử dụng chung với nó là dùng nguyên liệu vật liệu kính cường lực

Vách tắm kính cửa quay có thể dễ dàng thiết kế để thích hợp với tất cả thể tích nội thất, nâng cao thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

vach-tam-kinh-cua-mo-quay-90-do-3.jpg


sử dụng vách tắm kính cửa quay có thể cản gió, tránh chướng khí gây tổn hại tới sức khỏe và giúp cho phong thủy khu vực phòng tắm thuận lợi hơn.

nếu bạn còn các thắc mắc liên quan đến sản phẩm vách tắm kính xin hãy vui lùng liên lạc tới Vietglass , chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ các câu hỏi của bạn.
http://ddcntt.vn/threads/phong-tam-dung-lua-chon-duoc-yeu-thich-hien-nay.9709/
 
Top