Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6 – Quận 7 - Quận 8 – quận 11

diennuochongvu

Junior Member
Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11 vượt mọi thách thức

Cuộc sống trong môi trường năng động, hối hả ở thành phố Hồ Chí Minh thì mọi thứ phải tốc độ và chất lượng nhất có thể. Vì vậy các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống tại thành phố này cũng được thành lập và đáp ứng những yêu cầu đó như: dịch vụ giặt ghế tại nhà, dịch vụ sửa chữa máy điều hòa, dịch vụ chăm sóc bể cá, dịch vụ rửa xa tại nhà…

Một khía cạnh rất hữu ích cho cuộc sống hiện nay cũng có dịch vụ liên quan, đó là điện – nước, không thể không có điện nước trong cuộc sống hiện đại. Những sự cố nhỏ trong hệ thống điện nước sinh ra những khó khăn ảnh hưởng đến công việc của bạn. Mỗi khi gia đình bạn có sự cố với hệ thống điện nước hãy liên hệ Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11
.
1442540927.png

Quạt gia đình là dạng máy làm mát hay sử dụng nhất ở những ngôi nhà ở Việt Nam. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng vẫn mắc sai sót lúc dùng quạt.
Mở thiết bị, mở cửa: Không hẳn khi nào cũng tốt
TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, quạt điện sở hữu chức năng là tạo gió, lưu chuyển gió, từ đó gián tiếp tạo mát. Vì thế, lúc bật quạt thì nên vận hành cửa để gió tự nhiên lưu chuyển vô nhà phối hợp với gió của máy làm ra dòng lưu chuyển gió. Nhưng mà, trong những ngày trời nóng không nên cứ mở quạt là phải mở cửa.
Vào tầm khoảng 12h - 5h chiều là lúc nhiệt độ không khí tăng lên rất lớn, vì thế, nếu mở cửa khi đó thì hơi nóng từ ở ngoài sẽ luồng vào trong nhà. Do đó, tốt nhất trong lúc thời gian này phải dùng màn cửa, lưới để che chắn sức nóng cho căn nhà, tối thiểu bớt sức nóng luồng vô nhà thì thiết bị mới có hiệu quả. Nếu không có đồ hỗ trợ che thì phải đóng cửa. Cuối giờ chiều, khi cái nóng nhẹ bớt, gió nóng cũng giảm dần thì hãy mở cửa để khí mát tràn vào nhà, tạo ra sự lưu truyền không khí khi sử dụng quạt.
Thiết bị xối vào người, dễ gặp sự cố về sức khỏe
Khá nhiều người tiêu dùng có nếp để thiết bị sát người, cho luồng trực tiến gió thiết bị vô người, vậy mà không đổi hướng ở thời gian lâu. Việc này nghĩ là giúp chúng ta đón nhận luồng khí mát lớn hơn, nhưng thực sự lại rất có hại cho sức khỏe. Ở vùng da bị quạ luồng vô, mồ hôi khô hơi lẹ sẽ gây nhiệt độ của da giảm xuống nhanh, còn chổ da không có gió, mồ hôi bay hơi chậm, nhiệt độ ở da khá cao hơn. Sự không bằng nhau này khiến cho sự điều tiết máu và tuyến tiết mồ hôi bị mất cân bằng, có khả năng làm cho trạng thái cơ thể bứt rứt khó chịu, nhức đầu, thậm chí say sẩm.
Những chuyên gia đưa ra lời khuyên, khi nằm quạt, hay nhất nên nằm theo chiều thổi của máy quạt, thổi ra cửa. Phòng rộng thì chỉ nên vận hành thiết bị số nhỏ cho khí di chuyển nhẹ, hay nhất là sử dụng quạt xoay chiều.

Một sai trái nữa mà TS Nguyễn Phan Kiên đưa ra lời khuyên đến người sử dụng thiết bị là thói quen khi bước từ ở ngoài trời nóng đi vào nhà, hay sau khi vận động thể thao, mồ hôi đỗ như tắm mà đi lại mở thiết bị thổi thẳng vô cơ thể cùng với việc muốn cảm giác mát nhanh chóng. Việc đấy rất hiểm nguy bởi khi hoạt động mạnh làm mồ hôi tiết ra cao, không khô kịp rất dễ khiến cho quí vị dễ bị cảm sốt.

Theo TS Nguyễn Phan Kiên, lúc người nhiều mồ hôi không nên mở thiết bị liền mà hãy dùng khăn khô chùi khô mồ hôi, kế đến rồi mở thiết bị cũng như đặt từ xa để làm mát chậm chứ không nên xối trực tiếp khí mát vô người.
Để sai chổ, giảm tác dụng làm mát

Một lưu ý nữa là người dùng là không được đặt máy quạt tại vị trí gần đầu khi lúc thời tiết đang nhiệt độ nóng. Do khi đó máy quạt sẽ tràn theo hơi nóng từ bên ngoài đem vào nhà, làm cho không khí trong căn nhà càng tăng nhiệt hơn. Trong điều kiện nhiệt độ như thế, hay nhất cần đặt một chậu nước (cho vô đấy khay đá thì càng tốt) đằng trước máy quạt để tràn khí mát ra không gian trong phòng.


Đối với máy quạt treo tường, nơi gắn không nhất thiết cao quá vì sẽ làm giảm khả năng làm mát, hay không lắp quá thấp làm bớt vùng làm mát của thiết bị. Ngoài ra, sử dụng khả năng xoay đảo hướng để hơi tạo mát trãi hết phòng hơn là cùng bật nhiều quạt cùng lúc, vừa hao điện năng, vừa tạo nhiều hướng khí dịch chuyển ở phòng sẽ không hiệu quả.
Bởi công suất dùng cao trong mùa hạ bởi vậy người sử dụng phải thường xuyên vệ sinh cánh máy quạt, lồng quạt, ổ trục, cơ cấu đổi gió và bôi dầu cho máy quạt hoạt động hiệu quả. Một cây máy quạt dính đầy bụi bẩn sẽ không thể mang đến hơi gió mát sạch cho gia đình các bạn.
Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11
4006176.jpg





0938.950.795



ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ


Điện thoại: 0938.950.795


Email: [email protected]


Keyword: dich vu sua chua dien nuoc nhanh chuyen nghiep Quan 6-Quan 7-Quan 8-Quan 11
 
Last edited:
Top