Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những cách phối màu đẹp để trang trí rèm cửa

duyducpt

Member
Để căn phòng trở lên sống động, đạt hiệu quả trang trí và mang lại nhiều cảm xúc; bên cạnh cách trang trí rèm cửa bằng các chất liệu, phụ kiện thì nghệ thuật phối màu cũng là yếu tố không thể thiếu.

Màu sắc của rèm cửa đóng vai trò quan trọng trong trang trí nội thất; việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến không gian, vẻ đẹp của căn phòng và các loại đồ gỗ. Chọn đúng và hợp lý bạn sẽ có được một không gian sang trọng, lịch sự và không kém phần tinh tế.
Nếu là một người yêu thích sự cân bằng và yên tĩnh, bạn có thể tạo nên tông màu hài hòa cho những chiếc rèm bằng cách lựa chọn sử dụng các gam màu ấm hoặc lạnh và phối chúng lại với nhau thành một thực thể có sắc thái hài hòa. Ví dụ như với một bức tường màu vàng kem nhạt, ta có thể chọn các gam màu tương đồng như vàng, cam hay màu be.

Với những người có cá tính mạnh mẽ, thích sự sôi động và cảm giác mạnh thì tông màu tương phản sẽ là cách phối màu thích hợp. Trong cách phối màu này, chúng ta sử dụng các màu sắc tương phản để tạo nên sự đối lập và mang lại cho căn phòng không khí của sự cầu kỳ, mạnh mẽ và sôi động. Bạn cũng nên lưu ý tới sự điều chỉnh về tỉ lệ màu để không vô tình tạo nên một không gian quá khác biệt hay lập dị. Ngoài ra, nếu muốn tạo nên một không gian mang lại cảm giác hài hòa và êm dịu thì hãy sử dụng tông màu tương đồng trên rèm vải hay rèm cuốn, đó có thể là cùng một màu hay bổ sung đậm nhạt bằng hai màu đen trắng.

22remf_cu%E1%BB%91n.jpg
Rèm cửa đẹp

Với những người giàu tình cảm, tông màu ấm sẽ thực sự phù hợp cho những người yêu thích các gam màu như đỏ, vàng, nâu,… sẽ tạo nên một không gian ấm áp hơn nếu muốn phối hợp chúng lại với nhau trong một không gian. Đây đồng thời cũng là sắc màu của sự vui vẻ, lôi cuốn khi sử dụng trong phòng khách và mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng khi sử dụng cho phòng bếp.

Được coi là ông vua của các loại vải, rèm vải lụa có chất lượng tinh tế đặc biệt là khi sử dụng loại lụa dệt satin. Lụa được dệt thành một loại rèm mỏng sắc nét là một lựa chọn tốt nếu người tiêu dùng muốn lựa chọn rèm cửa sang trọng với sự đa dạng về màu sắc họa tiết.

r%C3%A8m_m%C3%A0n_c%E1%BB%ADa.jpg
Rèm cửa đẹp

Bạn có thể xem qua những mẫu rèm văn phòng (rèm lá dọc) đẹp nhất; hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức hoạt động của các loại rèm cửa khác, vui lòng liên hệ:

TẠI HÀ NỘI:
Địa chỉ: 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Tel: 043.793.2308 / 043.3793.2038 / 098.2277.517

TẠI HCM:
Địa chỉ: 382 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh
Tel: 083.553.0534 - Fax: 083.553.0594 - DĐ: 0986.028.066

TẠI NAM ĐỊNH:
Địa chỉ: 587 Trường Chinh, Tp. Nam Định
Tel: 097.564.0186
 
Top