Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Vinhome 170m2 gia đình 5 người

anhlamgame

Senior Member
Thiết kế nội thất chung cư Vinhome dưới đây được thiết kế dành cho gia đình 5 người theo phong cách hiện đại. Tổng thể căn hộ mang màu trắng sang trọng. Những mảng gỗ sẫm màu và những bức tranh phong cách là điểm nhấn thú vị, tinh tế trong thiết kế. Căn hộ với diện tích 170m2, có một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ăn, 4 phòng ngủ và 1 phòng làm việc trong tổng thể không gian thiết kế. Phương án thiết kế mà kiến trúc sư đưa ra tận dụng sự thông thoáng tối đa, giải quyết được vấn đề thiếu ánh sáng tự nhiên của những không gian chức năng quan trọng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-170m2-vinhome-5-nguoi.png


Không gian sảnh vào gây ấn tượng với bức tranh phong cách. Tủ để giày được thiết kế đơn giản, với phần mặt tủ được sử dụng như một chiếc ghế đệm băng êm ái. Sàn nhà lát gạch giả vân đá khiến không gian được thổi cái hồn nghệ sĩ.

Không gian phòng ăn được bố trí tại nơi tiếp giáp giữa phòng khách và phòng bếp. Bộ bàn ăn với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, đề cao tính thoải mái và hưởng thụ khi dùng bữa. Bức tường bên được trang trí đơn giản với 1 bức tranh, tạo điểm nhấn vui mắt. Không gian này phù hợp với những bữa cơm gia đình và những buổi tụ tập bạn bè của gia chủ.

Khu vực nhà bếp được bố trí trong không gian dài và hẹp. Tủ bếp chữ cao cấp phủ sơn trắng. Tổng thể không gian màu sáng trắng tạo ra những cảm giác rộng hơn nhiều so với diện tích thực của căn bếp.

Phòng khách được thiết kế nội thất theo phong cách không gian đa phong cách. Kiến trúc sư đã kết nối được sự đa dạng về kiểu dáng đồ một cách nhuần nhuyễn và đầy tính thẩm mỹ, trên tổng thể chung là tông nền trắng. Ghế sofa và ghế tựa mang phong cách hiện đại tối giản, trong khi đó chiếc ghế bành bọc da lại mang hơi hướm cổ điển. Tấm thảm sẫm màu giúp phân chia không gian. Không gian tĩnh trở nên sinh động hơn nhờ bức tường ốp với lối trang trí bất đối xứng. Rãnh đèn trần tạo cảm giác về chiều sâu cho tổng thể không gian.

Phòng làm việc được ưu tiên đặt ở vị trí có tầm nhìn đẹp và nhiều ánh sáng. Sàn gỗ kết hợp hài hòa với họa tiết giả vân gỗ của giấy dán tường khiến tổng thể không gian mang nét hiện đại, hơi thô mộc và có cái hồn nghệ sĩ. Thường thức của chủ nhà thể hiện rõ nét qua việc nắm bắt xu hướng kim loại trong thiết kế nội thất. Bộ bàn làm việc, chiếc ghế đôn và chiếc gương mang lại nét đơn giản, sang trọng nhưng không quá phô trương.

Phòng ngủ chính đậm chất nghệ thuật. Bức tranh đen trắng đặt phía đầu giường là điểm nhấn chiều sâu cho không gian. Đèn ngủ được thiết kế không theo kiểu dáng thông thường mà được lắp thả từ trần. Ánh sáng nhẹ giúp điều tiết và mang lại một giấc ngủ ngon. Bộ bàn cafe nhỏ và chiếc đèn đọc sách độc đáo đặt gọn trong một góc phòng, với tầm nhìn đẹp ra phong cảnh thành phố.

Phòng tắm với họa tiết vân gỗ ăn nhập từ tường đến sàn nhà, tạo liên kết thống nhất. Tủ chậu với kiểu dáng độc đáo với vòi nước tách rời khiến không gian mang nét xa hoa, đẳng cấp. Giá đựng đồ mỹ phẩm bằng kính chịu lực được thả treo từ trần, độc đáo và tiết kiệm không gian. Căn phòng được ưu tiên sử dụng ban công, giúp điều tiết không khí và ánh sáng tự nhiên.

Tham khảo thêm thư viện thiết kế nội thất của INHOME tại đây nhé.
 
Top