Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

1 phút làm đẹp giúp gương mặt trẻ ra ngay tức thì

banmypham

Senior Member
Bạn không thể quay ngược được thời gian nhưng bạn có thể ăn gian chút về tuổi tác.
Tuy chẳng có loại kem “thần kì” nào giúp bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi hoặc bất kì thủ thuật nào biến bạn trẻ lại như thời mới 24 tuổi, nhưng vẫn có vài mẹo làm đẹp nhỏ giúp bạn ăn gian tuổi mà không cần động đến dao kéo. Tuyệt hơn cả, bạn không cần phung phí cả mớ tiền để mua thêm mấy dụng cụ hay sản phẩm làm đẹp giúp mình trẻ ra, vì hầu hết những đạo cụ cần thiết đều đang có sẵn trong túi trang điểm của bạn rồi.

Meo-lam-dep-giup-an-gian-tuoi-1.jpg
​​

Mỗi mẹo nhỏ dưới đây sẽ chỉ khiến bạn tốn thêm chưa đầy 2 phút mỗi lần trang điểm thôi.

Hãy kẻ chân mày đậm. Một hàng chân mày sắc nét sẽ khiến bạn trẻ ra thêm vài tuổi ngay lập tức. Vậy nên đừng bỏ qua bước làm đẹp chân mày bạn nhé. Nếu bạn không sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên như Cara Delevingne, hãy dùng chì kẻ mày hoặc bột kẻ chân mày để vẽ thêm vào những phần bị thưa.

Meo-lam-dep-giup-an-gian-tuoi-3.jpg
​​

Đừng ngại tỏa sáng. Có thể bạn nghĩ highlight và phấn màu chỉ là phương thức làm đẹp dành cho mấy cô nàng 20 thì bạn sai rồi. Nếu được nhấn ở một số điểm nhấn định thì gương mặt của bạn sẽ sáng sủa lên trông thấy. Dùng highlight dạng lỏng (như NARS Illuminator) có thể là gợi ý hữu ích dành cho bạn và chấm ở phần xương chân mày, xương gò má, sống mũi và trên cằm. Tiếp theo là phần da phía trên môi, cách này sẽ giúp bạn có đôi môi thêm đầy đặn đấy.

Meo-lam-dep-giup-an-gian-tuoi-2.jpg
​​

Nhớ phải dành thời gian để thư giãn. Nếu bạn đang có một sự kiện cực trọng đại vào mấy ngày tới, mà phần quầng mắt thì ngày càng thâm lại, hãy đắp mặt nạ dành riêng cho phần quầng mắt và để nó trong tủ lạnh khoảng một vài giờ trước khi sử dụng. Nếu bạn không có thời gian, chỉ cần dung thìa là được: để thìa vào ngăn đá tủ lạnh trước khi áp chúng lên phần quầng mắt.

Và đừng bao giờ quên đánh má hồng. Chút hồng phớt qua phần má sẽ đem lại tác dụng không ngờ đấy. Thay vì mua phấn má thông thường, hãy thử chọn cho mình một loại kem má hồng xem (vì sẽ trông tự nhiên hơn hẳn).


​​
banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: ( 08 ) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top