Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ cung cấp máy bộ đàm

Máy bộ đàm được công ty điện tử Thái Thắng cung cấp trên thị trường hiện nay với giá cả phải chăng và hợp lý. Với kinh nghiệm cung cấp máy bộ đàm trong suốt hơn 10 năm qua, điện tử Thái Thắng đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Không những thế, với lợi thế ưu việt là một trong số ít đơn vị được cấp giấy ủy quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Công ty bán máy bộ đàm chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại máy bộ đàm chính hãng. Bất kể khách hàng là khách sỉ hay lẻ để được hưởng những chính sách về sản phẩm tương ứng.
may-bo-dam-gia-re-chinh-hang.jpg


Máy bộ đàm mà điện tử Thái Thắng cung cấp trên thị trường hiện nay đều được các kiểm định nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu về Việt Nam. Với thiết kế mẫu mã bắt mắt cũng như độ bền siêu hạng của những dòng sản phẩm bộ đàm quân sự này sẽ giúp cho việc sử dụng thông tin liên lạc thông qua bộ đàm đảm bảo an toàn.
Những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bộ đàm có thể kể đến như: kenwood, icom, motorola, hyt và tti. Đây là 5 thương hiệu cung cấp sản phẩm máy bộ đàm lớn nhất tại Việt Nam nhờ giá thành sản phẩm rẻ, độ bền cao và ổn định. Đặc biệt là khả năng lưu trữ pin cực khủng lên đến 20000mA.
Để mua máy bộ đàm giá rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại công ty điện tử Thái Thắng tại địa chỉ website maybodamvietnam.com. Tại đây, quý khách có thể tham khảo về thông tin sản phẩm cũng như giá bán theo từng mẫu mã khác nhau. Với cùng một loại máy bộ đàm chính hãng thì điện tử Thái Thắng luôn luôn đảm bảo giá luôn rẻ nhất trên toàn quốc. Để có được mức giá đó cũng nhờ được khách hàng đã tin tưởng đã giúp cho điện tử Thái Thắng trở thành đại lý phân phối sản phẩm chính hãng cho các dòng máy bộ đàm hiện nay trên toàn Việt Nam.
Một số thông tin quý khách có thể tham khảo như:
Cấu tạo máy bộ đàm: Để có thể hoạt động ổn định kể cả lúc di chuyện hay cố định thì máy bộ đàm cầm tay luôn cần có 5 bộ phẩn sau: Thân máy, bộ sạc, pin, angten, núm điều chỉnh. Đây là 5 chi tiết quan trọng tổng thế của một chiếc máy bộ đàm để có thể liên lạc được. Ngoài ra còn có các phụ kiện bộ đàm như tai nghe bộ đàm, bao da,... là những phụ kiện đi kèm.
Về hướng dẫn sử dụng: Quý khách có thể truy cập trực tiếp trang web của điện tử Thái Thắng hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại để được nhân viên tư vấn. Ưu điểm khi nhận sự tư vấn của điện tử Thái Thắng đó chính là được các nhân viên kỹ thuật trực tiếp hỗ trợ cho quý khách. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều so với đơn vị khác vì người làm kỹ thuật sẽ xử lý vấn đề nhanh, nắm bắt được thông tin khách hàng yêu cầu nhanh chóng mà đưa ra lời khuyên hợp lý cho việc lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình.
 
Top