Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chè vằng có tốt không?

phongviet129

Junior Member
Chè vằng có tốt không?
Mô tả
Chè vằng, một số địa phương còn gọi là cây dâm trắng, dây vắng, dây cẩm văn mỏ sẻ hay chè cước man. Chè vằng có tên khoa học Jasminum subtriphnerve Blume, chè vằng thuộc họ nhài (Oleaceae). Thân cây khá cứng và có đốt, cây có thể dài hàng chục mét và phân ra thành nhiều nhánh.
Phân bố
Phân loại[/b]
Chè vằng được chia thành hai loại là vằng sẻ (lại này có lá nhỏ) và chè vằng lá to. Loại chè vằng lá nhỏ được dùng phổ biến hơn.

hevang.info]che vang kho
là loài cây mọc hoang dại, ta có thể bắt gặp chúng ở khắp nơi, cây thường mọc thành bụi hoặc bám vào những cây khác lớn hơn.
Như chúng ta đã biết thì sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sau khi sinh có rất nhiều sản phụ rơi vào tình trạng thiếu sữa và mất sữa. Mất sữa có thể do cơ địa của từng người hay do một yếu tố nào đó từ bên ngoài tác động vào như thực phẩm sử dụng hằng ngày không an toàn hay do các thủ thuật dùng trong sinh nở. Rất nhiều chị em phụ nữ trong hoàn cảnh trên đã tìm đến nhiều phương pháp để giải quyết tình trạng mà mình đang gặp phải, trong đó có những giải pháp được lưu truyền trong dân gian, hiệu quả như sử dụng cây chè vằng.
Cây chè vằng, cao chè vằng có tốt không ?
Chè vằng đã được sử dụng từ lâu đời để hỗ trợ và điều trị tình trạng mất sữa, thiếu sữa ở phụ nữ sau khi sinh nở thì chè vằng và các chế phẩm từ chè vằng là một phương pháp hữu hiệu.
Tác dụng dược tính:
Cao lá chè vằng đã được nghiên cứu kỹ càng và đưa ra thị trường sử dụng một cách rộng rãi. Cao chè vằng có tính mát, thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.
ngoc1.jpg

Côbài viết đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin và trả lời cho bạn đọc một vài thắc mắc về chè vằng có tốt không đối với phụ nữ sau sinh. Chúc bạn đọc sẽ tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp và chất lượng từ vuonduocthao.com
ng dụng đối với phụ nữ sau sinh:

Giúp kích thích tuyến sữa, Kháng khuẩn ,Chống nhiễm trùng, Ngừa viêm hạch bạch huyết, Viêm tử cung, Viêm tuyến vú, Bế kinh, Khí hư, Giúp phụ nữ lấy lại vòng eo thon gọn.
Trên đây bài viết đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin và trả lời cho bạn đọc một vài thắc mắc về chè vằng có tốt không đối với phụ nữ sau sinh. Chúc bạn đọc sẽ tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp và chất lượng từ vuonduocthao.com.
 
Top