Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất phòng tắm cho căn hộ

anhlamgame

Senior Member
Thiết kế nội thất chung cư

Công ty thiết kế nội thất cung cấp cho các thiết kế của các đồ nội thất phòng tắm trong căn hộ chung cư dưới đây. Tất cả các yêu cầu từ khách hàng là các chuyên gia tư vấn và đội ngũ tài năng của kiến trúc sư sẽ là câu trả lời tỉ mỉ nhất, chúng tôi sẽ giúp đỡ gia đình này giải pháp lý tưởng và lưu trữ.

thiet-ke-noi-that-phong-tam-chung-cu.jpg


Trong thiết kế nội thất của ngôi nhà, thiết kế phòng tắm cũng là khâu rất cần thiết. Nhiều người chỉ là một không gian nhỏ và riêng tư, nhưng việc thiết kế thiết kế phòng tắm, bởi vì tôi nghĩ rằng điều này là quan trọng không phải là thực sự các phòng tắm nhỏ gọn, thoải mái phù hợp một cách dễ dàng. Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn trong không gian để thêm ông được trang trí với sự quan tâm, gương trên bức tường màu sắc.

Nếu bạn muốn thiết kế nội thất một phòng tắm nhỏ nó chỉ là về kích thước của các cảnh báo đầu tiên và gạch cho các thành phần màu. Màu sắc tươi sáng, ý nghĩa phải chọn gạch lát sàn và ốp tường kích thước lớn hơn sẽ tạo ra một phòng tắm rộng rãi hơn. Nhiều người, vì họ cảm thấy phòng cắt chọn lọc hơn không giống như sự kiện đen tối này. Hai tỷ người, bạn phải chọn một ánh sáng.

Tiếp theo, chú ý đến các mặt hàng bao gồm trong phòng tắm:

- Sử dụng một tủ quần áo lớn thay vì các bồn rửa để tiết kiệm diện tích các

- Cổng cũng như vòng xoay là hình thức rất đắt tiền của căn phòng, để được sử dụng như một cánh cửa trượt. Họ không đặt cửa sổ vì bạn có thể mất một vị trí để đặt các thiết bị khác như vòi nước son môi, gương.

- Nếu vậy bạn không chi tiêu trong nhà vệ sinh bên ngoài khu vực để đặt khăn tủ.

Ngoài ra, hãy cẩn thận như một số điểm khi thiết kế nội thất cho phòng tắm

- Bạn phải có một độ dốc nhất định để ngăn chặn nước thải và vệ sinh tích tụ nước. Nếu các kỹ thuật đảo ngược là rất khó khăn cho đường ống phục hồi sau nó nên được đặt đúng cách trong phòng tắm.

- Vòi hoa sen và nhà vệ sinh: bạn sẽ được an toàn. Thiết bị chủ yếu là vệ sinh phòng tắm có bồn tắm hoặc phòng tắm với một động lực của vòi nước, chậu rửa, bồn tắm, nhà vệ sinh, móc kheo, khay xà phòng, xử lý bồn tắm và thiết bị.

- Cánh cửa phòng tắm: vì nó là rất nhiều nước ở nơi này, bạn phải chọn một loại vật liệu không thấm nước và chống rỉ sét, chống các địa điểm.

- Thiết bị điện: dây điện và sốc điện chiếu sáng cần phải có một công tắc an toàn. Không đặt các ổ đĩa trong điện thấp vì trẻ em rất nguy hiểm, các thiết bị khác như máy nước nóng, máy giặt, cần phải học cách sử dụng để tránh các tác động.

Tất cả những điều này và phòng tắm được thiết kế riêng và chuyên gia tư vấn để giúp thực hiện điều này là bởi vì bạn không phải lo lắng về bất kỳ đồ nội thất - chuyên gia thiết kế nội thất ngay Hotline: 04.3726.4776

Xem thêm: Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư.
 
Top