Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thưởng thức rượu vang chile giá rẻ tại Cái Thùng Gỗ

Cái thùng gỗ không chỉ là một công ty chuyên cung cấp các loai rượu vang chile được nhập khẩu chình hãng mà trong cửa hàng này còn có một không gian, 1 nhà hàng nhỏ do vợ chồng ông chủ mở thêm theo đam mê. Mà được chính ta người vợ của chủ công ty làm tất cả các món ăn trong nhà hàng.

15640709774_573714003f_o.jpg


Khi đến đó ngoài thưởng thức rượu vang chile, vang pháp thì bạn có được thưởng thức rất là nhiều món ăn ngon trong nhà hàng và kết hợp với các loại rượu vang. Menu ở đây có tầm 15 món. Giá khá rẻ, chọn set 3 món chỉ có 670K. Món khai vị đầu tiên là sò điệp áp chảo, cá hồi tái dùng kèm với bơ, bánh mì nướng, táo xanh và sốt mayonnaise wasabi. Và có nhiều món khác nữa.
Khi đến đây bạn có thể thưởng thức rượu vang chile với nhiều loại như:
Rượu vang trắng kết hợp với các món ăn trắng, vì loại rượu này thích hợp với uống lạnh nên ướp trong tủ lạnh ở nhiệt độ 1° - 5°C khoảng 1h30 phút trước khi uống.

Rượu vang đỏ được kết hợp với các món ăn có thịt đỏ thì uống ở nhiệt độ phòng 22°C cao hơn nhiệt độ hầm. Còn nếu không thì nên ướp trong tủ lạnh khoảng 20 phút trước khi dùng.

Rượu vang chile không chỉ là đồ uống đẳng cấp, rượu Vang còn mang lại sức khỏe cho con người mà đặc biệt là đối với phái đẹp.Trong một vài năm trở lại đây, tại Việt Nam, rượu Vang đã trở thành thức uống phổ biến, được ưa chuộng và sử dụng trong các cuộc giao lưu, hội họp, liên hoan, đoàn tụ gia đình, Điều này có nghĩa là rượu Vang ngày càng có một vị trí và vai trò hết sức quan trọng trong đời sống xã hội hiện đại. Tuy nhiên không hẳn ai cũng hiểu biết, lựa chọn và thưởng thức đúng cách bởi sự đa dạng về nguồn gốc và chủng loại của loại đồ uống này. Vậy nên hãy đến với chúng tôi công ty cửa hàng Cái Thùng Gỗ sẽ tư vấn cho bạn mọi thắc mắc về rượu vang chile, vang pháp và các loại rượu khác.
 
Top