Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty quảng cáo google uy tín

labe_219

Junior Member
Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Không những nó giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận nhanh với khách hàng mục tiêu, mà quảng cáo Google Adwords còn giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí quảng cáo. Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức quảng cáo này, nhiều doanh nghiệp không biết rõ được những nguyên tắc quan trọng của nó. Cùng FaceSeo tìm hiểu những nguyên tắc quan trọng khi quảng cáo Google Adwords nhé.

quang-cao-google-adwords-gia-re-hcm-10.png


Để quảng cáo Google Adwords, các doanh nghiệp phải thực hiện theo các bước sau:

  • Điều đầu tiên, các doanh nghiệp phải xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo google. Cái này phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của công ty đang cung cấp và bán ra thị trường.
  • Sau khi đã chọn được từ khóa các doanh nghiệp sẽ đăng ký quảng cáo từ khóa đó với google, các đại lý của google hoặc các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Nếu các doanh nghiệp cùng đăng kí chung từ khóa, thì các doanh nghiệp sẽ phải đấu giá từ khóa với nhau.

  • Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên google khi khách hàng tìm kiếm từ khóa này hoặc những từ khóa có liên quan vào trang tìm kiếm của google.
  • Ứng với mỗi lần khách hàng click vào mẫu quảng cáo Google Adwords của doanh nghiệp, thì doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản phí cho google. Đổi lại doanh nghiệp sẽ có một khách ghé thăm website của doanh nghiệp.
Để có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất, các bạn có thể sử dụng dịch vụ này với FaceSeo. Đến với FaceSeo công ty quảng cáo google các bạn sẽ được hưởng những lợi thế khi sử dụng dịch vụ như sau:

Faceseo sẽ giúp cho khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo Google Adwords, cách chọn từ khóa, tính hiệu quả và sự cần thiết của nó.

quang-cao-google-adwords-gia-re-hcm-13.png


Phân tích các đối thủ cạnh tranh trên từng từ khóa và mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.

Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với googe và các đối tác của google.

Với phương pháp tính phí trọn gói của FaceSeo, các bạn sẽ không phải quan tâm đến giá của mỗi click chuột mà vẫn đảm bảo quảng cáo của bạn bạn hiện 24/7.

Chúng tôi sẽ luôn theo dõi, lập bảng thống kê kết quả định kì về chiến dịch quảng cáo Google Adwords của bạn: số khách truy vấn, số khách viếng thăm trang web của bạn. Thống kê hiệu quả và chi phí, đánh giá sau mỗi chiến dịch quảng cáo.

Luôn cam kết mang lại những hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Vì vậy, đừng chần chừ gì nữa mà bạn bỏ qua cơ hội sử dụng dịch vụ quảng cáo google adwords của FaceSeo. Đến với FaceSEo, chắc chắn hiệu quả quảng cáo google của bạn sẽ tăng cao, lượt tiếp cận khách hàng mục tiêu tăng cũng như tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp

Mọi thông tin chia tiết về dịch vụ quảng cáo google adwords FaceSEo, mời các bạn vui lòng xem tại: giaiphapthuonghieu.net/2014/07/bang-gia-quang-cao-google-adwords-moi.html
 
Top