Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tránh bệnh viêm cổ tử cung ở phụ nữ

baobinhtb

Junior Member
Viêm cổ tử cung là một trong một vài chứng bệnh phụ khoa thuộc nhóm viêm lan truyền thường gặp. bị rất phần lớn nguyên nhân dẫn đến bị viêm cổ tử cung, dấu hiệu sớm của nó cũng rất khá đông , vậy chị em nên làm gì để tránh viêm cổ tử cung?


Theo như chuyên gia chuyên khoa cơ sở y tế đa khoa thiên tâm để đề phòng tốt nhất viêm cổ tử cung. phái đẹp nên thực hiện tốt một vài điều dưới đây .


Vệ sinh cá nhân sạch sẽ và đúng phác đồ


Chăm tắm rửa, chăm thay nội y, hàng ngày sử dụng nước ấm vệ sinh âm đạo, không sử dụng dụng cụ tắm rửa không sạch sẽ, bao gồm cả việc ngăn ngừa sử dụng khăn, xà phòng của người khác… Đồ áp dụng tắm rửa của đàn ông nữ giới phải được tách riêng, như vậy mới không gây viêm lan truyền chéo.


Thường xuyên áp dụng dung dịch vệ sinh dễ làm mất cân thông qua giữa khuẩn lây lợi và chứa hại, khiến virus gây bệnh nhiễm cơ hội xâm nhập .


Trước khi hoạt động tình dục, phái đẹp nên vệ sinh âm đạo, phái nam vệ sinh dương vật, không để các thứ không sạch sẽ dễ dàng xâm nhập . lắng nghe tiếp xúc với những bệnh truyền nhiễm , bao gồm giang mai, bệnh lậu… hai vợ chồng cần đồng thời chữa trị , hơn nữa phải trị hoàn toàn .


Sạch sẽ quá mức là điều không nên


Theo dõi vệ sinh thời gian kinh nguyệt. Nên sử dụng một vài căn băng vệ sinh an toàn , chú ý nghỉ ngơi, không nên bơi lội trong giai đoạn này, do hiện nay khả năng kháng viêm lây truyền sẽ kém đi, sinh ra viêm cổ tử cung.


Tăng cường thể chất, cải thiện sức đề kháng, không nên tùy tiện uống các kiểu thuốc giảm béo.


Không quan hệ tình dục sớm là một phương án ngăn chặn viêm cổ tử cung rất hiệu quả. Thượng bì dạng vẩy của cổ tử cung trong thời gian dậy thì vẫn chưa được phát triển chín muồi, quan hệ tình dục rất dễ khiến tế bào dạng vẩy bong tróc, dẫn tới viêm cổ tử cung.


Kiểm tra phụ khoa đinh kì tại một số cơ sở uy tín


Khám phụ khoa là hướng quan trọng để sớm phát hiện những biểu hiện ban đầu của một số bệnh phụ khoa. bằng vậy, một vài nữ giới cần mang thói quen thăm khám phụ khoa định kỳ.


Bất luận chu ky kinh nguyet cua phu nu quá ngắn hoặc quá dài đều phải đi khám xét để chữa bệnh . Ngoài ra, một số nữ cần đặc biệt lắng nghe giữ vệ sinh trong thời gian đèn đỏ, không nên sinh hoạt tình dục vào thời gian này.
 
Top