Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gía rượu vang chile ANAKENA TAMA PINOT NOIR là bao nhiêu?

Gía rượu vang chile ANAKENA TAMA PINOT NOIR là một trong số rượu vang bán chạy trong công ty cái thùng gỗ, ngoài rượu này còn có rượu vang pháp nổi tiếng được rất nhiều người quan tâm và tiêu dùng. Rượu vang chile này là một loại rượu vang đỏ được sản xuất ở chile, loại rượu nguyên chất từ nho đỏ với nồng độ là 13, 5% và thể tích 75 cl.

e7fa2912-32a0-4555-9c78-991872a85f55.jpg



Gía rượu vang chile ANAKENA TAMA PINOT NOIR là: 500.000 VND. Với mức giá này không phải là quá cao.Xuất hiện với màu đỏ ruby, rượu Pinot Noir thể hiện hương vị khỏe khoắn và phức hợp giữa quả anh đào, dâu tây với thoang thoảng hoa hồng. Uống vào có cảm giác khỏe khoắn và ổn định và còn hơi có độ chát. Ngon vô cùng uống ở nhiệt độ 14-16 độ cùng với thịt trắng và thịt đỏ, cơm và mỳ.
Khi thưởng thức rượu vang chile này bạn nên để rượu thở 5 phút trước khi thương thức ở nhiệt độ phòng(15-22 độ);

Vì đây là rượu vang đỏ rượu vang trắng kết hợp với thịt trắng, thì bạn nên kết hợp với những món ăn thị đỏ giành cho rượu vang này có như thế bạn mới có thể cảm nhận được cảm giác khỏe khoắn và ổn định và còn hơi có độ chát.
Ngoài rượu vang chile bạn còn có thể tham khảo và mua các loại rượu vang khác nữa tại Cái Thùng Gỗ nhé hoặc bạn hãy truy cập website của công ty chúng tôi caithunggo.com
 
Top