Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ pháp lý thành lập công ty 100% vốn nước ngoài trọn gói

anhlamgame

Senior Member
Với sự hiểu biết pháp lý toàn diện Lincon của môi trường kinh doanh quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi có thể tư vấn thành công ty 100% vốn nước ngoài với thủ tục làm việc tại Hà Nội một cách trọn gói.

dich-vu-tu-van-thanh-lap-cong-ty-100-von-nuoc-ngoai-tron-goi.jpg


- Tư vấn một công ty liên doanh 100% vốn nước ngoài hoặc doanh, công ty cổ phần
- Đăng ký và đăng ký của chi nhánh, doanh nghiệp và văn phòng đại diện
- Việc tìm kiếm đối tác, đàm phán giải quyết
- Xem xét và soạn thảo các văn bản quy phạm pháp luật

Xin vui lòng tìm dưới đây một số điều khoản quan trọng và điều kiện cho công ty dịch vụ của chúng tôi:
Các dịch vụ cấp phép:

Tư vấn:
- Tham dự cuộc họp khác nhau với khách hàng để giải thích và xác nhận các nguyên tắc chính để thiết lập công ty.
- Chuẩn bị một danh sách các văn bản pháp lý cần thiết cho việc thẩm định của công ty.

- Dựa trên những thông tin được cung cấp bởi khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét và kết hợp những tài liệu vào hồ sơ.

Soạn thảo văn bản:
- Soạn thảo các mẫu đơn xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư
- Dự thảo Điều lệ của Công ty
- Soạn thảo một đề cương nghiên cứu khả thi cho việc thành lập của Công ty dựa trên kinh doanh ý định của khách hàng trong đó bao gồm các mô tả về các hoạt động và phạm vi hoạt động của Công ty, vốn đầu tư, quy mô của dịch vụ, và hiệu quả của Công ty.

Kết hợp:
- Rà soát và lắp ráp tất cả các giấy tờ cần thiết để được bao gồm trong hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư;
- Đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư; và
- Hoạt động như luật sư của khách hàng để theo dõi với các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến việc thành lập công ty và đạt được các chứng nhận đầu tư.

Dịch vụ sau cấp phép:
- Sau khi cấp giấy chứng nhận đầu tư của Công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ các công ty mới thành lập trong việc tuân thủ các yêu cầu sau cấp phép.
- Đăng ký và nhận được con dấu của Công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ cần thiết và đại diện cho Công ty để nộp đơn cho công ty mã số thuế và hải quan mã với cơ quan thuế có thẩm quyền.

Các dịch vụ của công ty luật bổ sung:
- Cùng với các dịch vụ pháp lý như đã nói ở trên, chúng ta sẽ được hạnh phúc để hỗ trợ khách hàng khác nhau các vấn đề pháp lý liên quan đến kinh doanh, bao gồm:
- Dịch vụ tư vấn về việc mở tài khoản ngân hàng.
- Đăng ký thuế thu nhập cá nhân, kê khai và quyết toán cho nhân viên nước ngoài và địa phương.
- Dịch vụ tư vấn về tuyển dụng nhân viên và lao động các vấn đề, soạn thảo và đăng ký thỏa ước lao động theo luật định và nội quy lao động.
- Với kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với nhiều công ty quốc tế và địa phương, chúng tôi tin rằng sự trợ giúp của chúng tôi để kinh doanh của khách hàng tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ tuyệt vời cho việc thành lập Công ty.

Dịch vụ kinh doanh toàn cầu là một công ty luật thương mại hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ kinh doanh hợp pháp, tư vấn đầu tư, và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác (hình thành công ty, sắp xếp giấy phép, hợp đồng thương mại, mua bán sáp nhập, sắp xếp cổ đông và tranh chấp, giấy phép lao động, hợp đồng lao động, thuế, tư vấn và tư vấn tài chính và các dịch vụ tìm kiếm điều hành).
Các tổ chức GBS là tập trung vào việc giúp quản lý cấp cao và các chủ sở hữu của các tổ chức giữa thị trường để đạt được mục tiêu của họ bằng cách cung cấp thực tế, các giải pháp tùy chỉnh và xác định và theo đuổi các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.

Liên hệ chúng tôi qua email: Email: [email protected] hoặc gọi: 04. 6285.1114 để biết thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi hoặc yêu cầu một ước tính cho dự án của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn xem các khu vực thực hành của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ban đầu phần đầu tiên của bạn với một trong những chuyên gia luật sư của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi và chúng tôi mong muốn được nghe từ bạn.

Nguồn: Thành lập văn phòng đại diên nước ngoài trọn gói.
 
Top