Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những sai lầm trong phong thủy nhà ở khiến gia chủ hao hụt tiền bạc

duyducpt

Member
Bạn cần tránh những cách bố trí, sắp xếp, lựa chọn màu sắc rèm cửa, nội thất trong nhà không hợp phong thủy khiến gia chủ hao hụt tiền bạn.
Không ít người thắc mặc, tại sao mình công ăn việc làm ổn định, lương cũng không đến nỗi nhưng không thể nào tiếp kiệm được tiền, hơn nữa chẳng biết tao sao mà tiền tài cứ đội nón ra đi.


Dù đã rất cố gắng trong công việc và thắt chặt chi tiêu nhưng tiền bạc vẫn hao hụt, hãy kiểm tra ngay xem nhà bạn có đang mắc phải những lỗi phong thủy hao tài dưới đây không nhé.


Cửa sổ phòng khách đối diện cửa chính


Từ cửa chính nhìn xuyên ra cử sổ là không tốt cho phong thủy tài vận. Khi bước vào trong nhà, nếu bạn trực tiếp nhìn thấy cửa sổ ở ban công phòng khách, điều này không có lợi cho tài vận và gia vận của gia đình bạn, dễ bị phá sản, lọt tiền tài, tiền đến tiền sẽ đi, rất khó giữ.


Nếu mắc phải lỗi trong phong thủy này, bạn cần lắp thêm cửa phụ hoặc sử dụng những bộ rèm cuốn cho khung cửa sổ để hóa giải.


phong_th%E1%BB%A7y.jpg
Những sai lầm trong phong thủy nhà ở
Gương đối diện với cửa chính


Có rất nhiều gia đình, vừa bước chân vào cửa chính là nhìn thấy gương. Trong phong thủy, sử dụng gương đúng cách có thể trừ tà, nhưng nếu như sử dụng không đúng cách, cũng sẽ sinh ra tà khí, thậm chí sẽ thu hút hung khí.


Gương đối diện với cửa chính sẽ sinh ra tà khí rất lớn, không chỉ ảnh hưởng đến tài vận của người trong gia đình, mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Tuy nhiên thông thường các gia đình đều đặt gương cố định, rất khó di chuyển hoặc thậm chí là không thể di chuyển, lúc này chỉ có thể đặt vào giữa gương và cửa chính một bộ rèm cửa đẹp tại thegioirem.com để che gương lại, hoặc treo rèm ở cửa chính.


Trong nhà lộn xộn và u ám


Các vật dụng trong nhà cần phải giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng, tránh chồng chất cao và dồn ép. Nếu nhà không đủ ánh sáng, tốt nhất là lắp đèn hoặc là các thiết bị chiếu sáng khác để bổ sung ánh sáng cho phòng, nhằm tích tụ tài vận một cách tốt nhất.


Đặt giường dưới của sổ khiến tâm trạng không ổn định và dễ xảy ra sai sót.


Giường trong phòng không được đặt dưới cửa sổ hoặc đối diện với cửa chính, điều này không chỉ ảnh hưởng đến tài vận, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân, khiến người nằm trên đó có tâm trạng không ổn định, làm việc thường sai sót. Lúc này bạn nên sử dụng những bộ rèm cửa để giảm ảnh hưởng không tốt. Với những không gian phòng có diện tích nhỏ, bạn không nên lựa chọn những bộ rèm cửa nặng, cầu kỳ, khi đó bạn nên lựa chọn những bộ rèm gọn gàng, hiện đại, dễ dàng sử dụng như rèm văn phòng (rèm lá dọc), rèm cuốn, hay rèm roman, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều hiệu quả bất ngờ.


gi%C6%B0%E1%BB%9Dng.jpg
Những sai lầm trong phong thủy nhà ở
Màu sắc trong nhà không hợp lý


Điều này cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn “lọt” tài, hao tốn tiền của. Màu sắc Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) của mỗi người có phần khác nhau, nếu như bạn không biết màu nào phù hợp nhất thì hãy lấy màu trắng hoặc trắng sữa làm chủ đạo, tốt nhất không nên sử dụng gam màu đỏ để trang trí nhà, nếu không sẽ không có lợi cho khí vận của cả gia đình.


Từ cửa chính có thể nhìn xuyên bếp


Nếu như vừa mở cửa là có thể nhìn thấy bếp, chắc chắn sẽ hao tài tốn của, có tài vận cũng khó mà giữ được. Nhà bếp là kho tài của một ngôi nhà, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy kho tài, thì tiền tài sẽ rất khó cất giữ.


Nếu gia đình bạn mắc lỗi phong thủy này, có thể sử dụng những bộ rèm vải ở trước cửa chính để che bớt đi, đương nhiên, nếu như có điều kiện, tốt nhất là lắp thêm cửa hoặc tấm bình phong ở giữa để hóa giải.


Mở cửa chính nhìn thấy vòi nước


Mở cửa nhìn thấy bếp tức là nhìn thấy kho tài, điều này rất xui xẻo. Còn mở cửa nhìn thấy vòi nước cũng khó giữ tiền tài, bởi vì trong phong thủy, nước giữ tài, nếu mắc lỗi phong thủy này sẽ rất dễ xảy ra tình trạng tiêu hao tiền của.


Vì vậy nên thường xuyên đóng cửa phòng bếp, phòng vệ sinh để giảm ảnh hưởng. Nếu như các đồ gia dụng như vòi nước có hiện tượng rỉ nước sẽ dễ lọt tài, khiến cho tiền kiếm được nhưng không giữ được, hơn nữa rỉ nước cũng rất lãng phí, cần sửa chữa kịp thời.


Nguồn: [url]http://www.thegioirem.com/tt/nhung-sai-lam-trong-phong-thuy-nha-o-khien-gia-chu-hao-hut-tien-bac-326.html[/URL]
 
Top