Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khách sạn giá rẻ chất lượng Đà Nẵng

seohoangphuc

Junior Member
New Heaven Hotel là một trong những Khach san gia re trung tam Da Nang với tiện nghi, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện… Nằm ngay trung tâm TP Đà Nẵng – Bên cạnh dòng sông Hàn duyên dáng – Niềm tự hào của người dân Đà Nẵng.


tmp_1440142175.jpg


Tại New Heaven Hotel có đầy đủ các dịch vụ mà du khách cần như : Dịch vụ cho thuê phòng, dịch vụ thuê xe, dịch vụ tổ chức tour du lịch...và còn rất nhiều dịch vụ khác đang chờ du khách khám phá tại New Heaven Hotel. Đến với New Heaven Hotel, ngoài tham quan thắng cảnh Đà Nẵng, du khách còn có thể tham quan những địa điểm nỗi tiếng lân cận như : Quảng Nam có 2 di sản văn hóa thế giới là Phố cổ Hội An và Tháp Mỹ Sơn ngoài ra còn có Đảo Cù Lao Chàm cũng là một địa điểm hấp dẫn dành cho du khách. Ngoài ra không thể nhắc đến Huế với những tòa nhà cổ kính, những lăng mô huyền bí của các vị vua Triều Nguyễn, với cầu Tràng Tiền bắc qua con Sông Hương thơ mông chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy vui vẻ nhất...


Hệ thống phòng tại New Heaven Hotel cũng là một trong những điểm cộng nơi đây, New Heaven Hotel có 3 loại phòng dành cho du khách với những nhu cầu riêng của mỗi người .


Phòng Đơn : Đây là loại phòng được thiết kế hài hòa, tinh tế, có cửa sổ thông với bên ngoài mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái, dễ chịu.


tmp_1440142444.png



Phòng Đôi : Đây là loại phòng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, mang lại cảm giác dễ chịu ấm cúng và sang trong.


tmp_1440142466.jpg



Phòng gia đình : Đây là loại phòng có không gian thoáng mát, rộng rãi, cửa sổ hướng ra ngoài, tiện nghi sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái. Nội thất trong phòng được thiết kế hài hòa, tinh tế


tmp_1440142461.jpg



Hãy đến với New Heaven Hotel để du khách có một chuyến du lịch hoàn hảo.
 
Top