Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty Studylinh tư vấn du học New Zealand uy tín nhất taị Việt Nam

Du hoc new zealand là một đất nước rất phát triển và có rất nhiều em học sinh, sinh viên muốn được du học ở đó. Nhưng các em lại lo lắng khi đến một nơi mà không quen biết gì. Các bạn không phải lo lắng gì nữa vì Công ty Studylinh là một trung tâm chuyên cung cấp tu van du hoc cho các em muốn đi du học

761283st1.jpg



Công ty Studylink sẽ cung cấp mọi thắc mắc cho bạn một cách chi tiết và cụ thể nhất. Để bạn không bị bỡ ngỡ khi bước sang một đất nước mà mình chưa đến bao giờ và không quen một ai ở bên đó. dich vu tu van du hoc new zealand uy tín. Với nhiều kinh nghiệm nhiều năm của các nhân viên công ty sẽ giải đáp hết thắc mắc cho các bạn muốn đi du học

Không chỉ các em học sinh, sinh viên muốn tư vấn du học new zealand mà các phụ huynh cũng rất lo lắng khi có con em mình phải sống xa nhà. Nên công ty chúng tôi sẽ luôn mong chờ bạn và gia đình , hãy đến với chúng tôi công ty studylinh chuyên tư vấn du học các nước trên thế giới.

Công ty chúng tôi không chỉ tư vấn du học ở New zealand mà còn có cả các nước như: du hoc uc, singapore, mỹ,...Bạn có thể yên tâm khi đến với công ty chúng tôi uy tín nhất tại Việt Nam.

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho sinh viên Việt Nam khi du học, công ty luôn cung cấp những thông tin bổ ích trước khi các em đi du học, giúp các em chuẩn bị hành trang và nhanh chóng hội nhập với đất nước và với nền văn hóa, tín ngưỡng khác nhau. Đồng thời chúng tôi không ngừng mở rộng hệ thống văn phòng và cộng tác viên thường trực tại Neew zeaaland và các nước ngoài nhằm giúp đỡ sinh viên hòa nhập nhanh với môi trường giáo dục mới cũng như các dịch vụ khác như xin visa mới, đổi trường hoặc ngành học, hướng dẫn thủ tục giám hộ, du lịch, làm việc và định cư.

Với tiêu chí mang đến dịch vụ hoàn hảo cho học sinh, sinh viên trước khi lên đường du học New zealand, Trung tâm đã xây dựng chương trình rèn luyện Anh ngữ chuyên biệt dành riêng cho du học sinh. Học viên được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên Anh ngữ cao cấp nhiều kinh nghiệm, giáo trình quốc tế cập nhật thường xuyên theo xu hướng đào tạo của thế giới.
 
Top