Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Edena khuyến mại mua đệm lò xo trả góp không lãi xuất 20/10

anhlamgame

Senior Member
Thông qua ngày phụ nữ 20/10 Edena ra chương trình dành tặng cho khách hàng có thể mua đệm lò xo EDENA thoải mái yêu thích với hình thức trả góp không lãi suất để chúc mừng.

edena-khuyen-mai-mua-dem-tra-gop-khong-lai-suat-20-10.jpg


Chương trình, mua đệm lò xo mà khách hàng mua hàng mà không cần thế chấp tài chính, nó không chứng minh sự cần thiết cho các ứng dụng tài chính được thông qua ngay sau khi nhận được sản phẩm, áp dụng một quy trình đơn giản cho tất cả khách hàng. Làm thế nào để đăng ký vào hộp xuân EDENA.VN góp cho từng khách hàng trong từng phòng trưng bày sẽ hướng dẫn các thủ tục chi tiết có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

EDENA.VN mặt hàng phổ biến nhất trong nhiều phòng trưng bày ngày hôm nay tại quốc gia chuyên về bán lẻ, bốn công ty nổi tiếng nhất bộ đồ giường suối nước nóng chuỗi siêu thị của doanh nghiệp thuộc sở hữu của Văn Tiến.

Các sản phẩm đệm đã được bán một nhà sản xuất có uy tín của 100% các sản phẩm chính hãng ở cả trong và ngoài nước trong siêu thị EDENA.VN.

Sản phẩm góp trong EDENA.VN đệm, chúng tôi cam kết:

- Sản phẩm đệm là 100% chính hãng mùa xuân

- Giá cả chính xác

- Thanh toán thuận tiện

- Miễn phí tư vấn và chăm sóc khách hàng

- Giao trong ngày

- Thành phố Hồ Chí Minh Vận Chuyển Miễn Phí

Để biết thêm thông tin về các chương trình đệm lò xo nhân dịp 20/10, xin vui lòng ghé thăm showroom của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi trực tiếp thông qua đường dây nóng EDENA.VN

Các bạn có thể tham khảo tại: Nệm
 
Top