Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Shop Tâm Anh chuyên bán túi xách nam cao cấp

duongthisinh

Junior Member
Có rất nhiều yếu tố tạo nên một người đàn ông với hình ảnh hoàn hảo nhất, luôn tự tin trong công việc cũng như mọi hoạt động khác của mình. Những phụ kiện khi ra ngoài không chỉ giúp cho bạn có được sự tiện lợi hơn trong mọi hoạt động của mình mà còn giúp cho người sử dụng thể hiện được phong cách của mình. Tui xach nam được đấng mày râu sử dụng ngày càng nhiều. Cùng tham khảo 3 mẫu túi xách nam đẹp nhất chỉ có tại Tâm Anh các bạn nhé!

1. Túi xách nam hình hộp

cap-da-nam-DB09-720x7201-720x720.jpg

đây là chiếc túi xách nam du lịch được thiết kế lịch sự sử dụng da trơn bóng để làm mang tới sự sang trọng và bảnh bao cho người sử dụng.
Sản phẩm này có rất nhiều ngăn và khá rộng rãi, thoải mái cho bạn có thể chứa đồ mà bạn cần cho nhu cầu của bản thân mình trong mọi hoạt động.
Trong cách ngăn đều có miếng lót mềm mại để đảm bảo cho quá trinh sử dụng chiếc túi xách của bạn được hiệu quả nhất.
Quai xách được phối giữa da và vải dù và quai đeo chéo có thể tháo dời, điều chỉnh kích thước hợp lí.
Màu nâu của túi xách có thể dễ kết hợp với trang phục mang tới sự trang nhã và lịch sự nhất cho bạn khi sử dụng chiếc túi xách nam nay.

2. Túi nam da mềm.

%C3%96%C3%B7%C3%8D%C2%BC012.gif

Sản phẩm túi xách nam này được thiết kế rất cá tính, mang tới sự mạnh mẽ cho bạn trong quá trình sử dụng. Với mẫu túi xách này bạn sẽ trở nên đa dạng và biến hoá hơn với phong cách của bản thân mình. Bạn có thể thoải mái sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh mà bạn muốn kể cả là đi làm, đi chơi, đi du lịch, … hay mọi hoạt động khác nhau.
Sử dụng da bò thật để làm nên sản phẩm cá tính này giúp bạn có thể tiện lợi trong quá trình sử dụng lại có thể khẳng định được đẳng cấp riêng của bản thân.
Thiết kế của túi xách nam này có 2 ngăn rộng rãi thoải mái để bạn chứa đồ dùng của mình mỗi khi ra ngoài.


3. Túi xách nam da đẹp.

%C3%96%C3%B7%C3%8D%C2%BC018.gif

Chất liệu da bò thật 100% mang tới cho bạn chiếc túi xách nam bền, đẹp và mềm mại cho nhu cầu sử dụng của con người. Chiếc túi xách này rất phù hợp cho mọi hoàn cảnh, giúp người tiêu dùng luôn luôn có thể an tâm tới mức tối đa khi lựa chọn cho nhu cầu của mình.

>> Nhiều mẫu túi xách nam, túi ipad da thật tại Tâm Anh Shop mà bạn nên tham khảo

Sản phẩm thiết kế hiện đại, sang trọng mang tới cho người đẳng cấp khác biệt và sự tự tin vô cùng vào bản thân mình.

Hy vọng 3 mẫu túi xách nam đẹp ở trên sẽ làm hài lòng bất kỳ tín đồ thời trang nào. Hãy tới và chọn mua cho mình những chiếc túi xách nam đẹp tại Tâm Anh shop:
Thế Giới Đồ Da Tâm Anh
Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: (04) 6673 6901
Showroom 2: Số 44 đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: (04) 6659 6687
Showroom 3: Số 105 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel (04) 6658 8777
Showroom 4: Số 11 đường Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội - Tel (04) 6657 3555
Hotline: 01688.03.8888
 

duongthisinh

Junior Member
Shop vừa có nhiều mẫu mới về, cả nhà ghé qua shop và ring ngay về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nha
 

duongthisinh

Junior Member
Đồ da Tâm Anh luôn là một địa chỉ uy tín, điểm dừng chân của quý khách khi mua hàng tại đây. Bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo, và được nhân viên Tâm Anh tư vấn rất nhiệt tình, với giá thành cạnh tranh và luôn update các mẫu mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của quý khách. Ghé qua shop ngay bây giờ và ring ngay về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất
 

duongthisinh

Junior Member
Trong hàng loạt các cửa hàng thời trang đồ da hiện nay, shop đồ da Tâm Anh đang khẳng định mình là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất. Những sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ bán hàng tốt nhất. Bạn luôn yên tâm và thể hiện được bản thân mình khi lựa chọn sủ dụng các sản phẩm ở đây nhé!
 
Top