Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm danh đồ chơi cho bé vận động an toàn, nhiều lợi ích

hoapham

Member
Đồ chơi cho bé được phân thành nhiều loại khác nhau dựa trên nhiều tiêu chí như độ tuổi, giới tính, tính năng. Khi lựa chọn đồ chơi quý phụ huynh sẽ đánh giá đầy đủ các tiêu chí phân loại đồ chơi để bé có được món công cụ vui chơi bổ ích, thích hợp và giảm thiểu rủ ro tai nạn.


9a7ec6d60cb89c210d0a7e361fd8056a.jpg



Nhà bóng cho bé vui chơi thỏa sức


Nếu gia đình bạn đang muốn bé có một thể chất tốt, rèn luyện kỹ năng sử dụng các bộ phận cơ thể hãy chú ý đến nhưng món đồ chơi cho bé vận động an toàn, nhiều lợi ích mà Subin gợi ý nhé!


1. Trái bóng đồ chơi


Những trái bóng tròn, mền nhiều màu sắc là một trong những món đồ chơi thú vị kích thích trẻ tham gia vui chơi, di chuyển hiểu quả. Bởi lẽ, đặc điểm của bóng là đa dạng về kích cỡ, có nhiều màu sắc và sử dụng trong nhiều trò chơi của bé ở nhiều giai đoạn khác nhau từ sơ sinh tới khi trưởng thành.


- Bé dưới 6 tháng tuổi có thể học cầm bóng, ném bóng


- Bé trên 6 tháng tuổi có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị như: bò theo bóng, học đá bóng, ném bóng và bắt đầu làm quen với các môn thể thao thú vị.


Đối với các bé có thể tự do nô đùa thoải mái với những trái bóng đáng yêu trong không gian rộng và cải thiện hệ vận động, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ thể.


2. Đồ chơi nhà bóng, lều bóng cho bé


Đây cũng là không gian chơi với những trái bóng nhưng bé có không gian chơi riêng biêt, vừa vận động lại có thể tăng cường trí tưởng tượng cho bé. Bé có thể lăn lộn trên những trái bóng mà không lo trấn thương. Sáng tao lều bóng, nhà bóng cho bé thành thế giới riêng với đồ chơi, thậm chí sinh hoạt trong đó như một gia đình nhỏ, học chơi đếm bóng, phân loại, nhận biết màu sắc…


Vì vậy, một chiếc lều bóng, nhà bóng luôn được bé yêu thích và có giá trị trong việc phát triển toàn diện của trẻ.


6cfb3f414214b2f8aa063201a23e0579.jpg



Xe đạp cho bé vui chơi hoạt động bé cao hơn


3. Đồ chơi xe cho bé


Những món đồ chơi xe cho bé để tăng cường khả năng vận động nhanh, mạnh, dẻo dai và khéo léo. Bên cạnh việc tăng cường sức khỏe thì bé sẽ hình thành các kỹ năng từ quan sát, đánh giá, giải quyết vấn đề khi chơi, hình thành phản xa tốt.


Hãy dành chọn loại xe thích hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ như xe tập đi, xe lắc đến các loại đồ chơi xe cơ động hơn như xe trượt scooter, xe đạp. Trong đó, đồ chơi xe đạp cho bé sẽ cho bé vận động tốt hợp, trở thành phương tiện giúp bé khỏe – năng động – tự lập sớm hơn.


4. Đồ chơi vận động tổng hợp


Bể bơi bơm hơi cho bé, cầu trượt, bập bênh và một số dụng cụ giúp bé chơi trượt ván, trượt patin đều có tác dụng tốt trong việc cải thiện hệ vận động và được trẻ yêu thích. Những món đồ chơi này thường thích hợp với các bé lớn tuổi, chủ động trong vui chơi và có thể lực cơ bản, nhận thức tốt để chơi an toàn, tận hưởng không gian giải trí thú vị.


Chúc bố mẹ giúp bé sống vui khỏe, phát triển cân bằng các kỹ năng vận động đến tư duy tốt cho tưởng lại và có thật nhiện kỷ niệm tuổi thơ tốt đẹp.
 
Top