Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơ chế thành lập công ty 100% nước ngoài làn sóng đầu tư ở VN

anhlamgame

Senior Member
Trong những năm gần đây Việt Nam có điều kiện thuận lợi cho các cơ chế chính sách quốc gia được thực hiện để tăng làn sóng đầu tư ở Việt Nam( VN ), nó đã cởi mở hơn đối với đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn phải thực hiện quá trình đầu tư là một vấn đề. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết những vấn đề doanh nghiệp hoàn chỉnh nhất về việc tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài đang được xem là HOT nhất hiện nay.

co-che-thanh-lap-cong-ty-100-von-nguoi-ngoai-tai-vn.jpg


1. Công ty 100% vốn nước ngoài

100% doanh nghiệp công ty có vốn đầu tư nước ngoài và các công ty thành lập để thực hiện hoạt động đầu tư trong doanh nghiệp của người nước ngoài tại VN để mua cổ phần, sáp nhập, mua lại, và các công ty hoạt động trong các công ty liên doanh, sự kết hợp của hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn khác nhau phù hợp với các quy định của pháp luật và.

2. Điều khoản thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Đối với một công ty có 100% vốn nước ngoài tại VN, các nhà đầu tư nước ngoài phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

Dự án đầu tư là các tổ chức quốc gia có thẩm quyền xem xét VN.
Có khả năng tài chính để thực hiện dự án đầu tư tại VN.
Khu vực lao động, đã hứa với các nghĩa vụ thuế nhà nước bằng việc sử dụng đất VN.
Việt Nam Có chứng từ hợp lệ theo quy định của pháp luật về thành lập doanh nghiệp công ty 100 vốn nước ngoài.


3. Hồ sơ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Đăng ký cấp giấy chứng nhận đầu tư có kế hoạch hướng dẫn về làm thế nào để tạo ra một hình thức văn bản.
Báo cáo năng lực tài chính của nhà đầu tư được thành lập bởi các nhà đầu tư và trách nhiệm.


Các công ty kinh doanh dự thảo điều lệ cho các loại thành viên. Dự thảo Điều lệ công ty có đầy đủ chữ ký sở hữu công ty, một thành viên công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty sẽ chịu trách nhiệm cho công ty, người đại diện theo pháp luật, hai hoặc nhiều thành viên của một thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc người đại diện theo uỷ quyền. Cổ đông sáng lập hoặc người đại diện hợp pháp của người đại diện theo uỷ quyền của cổ phiếu cổ đông sáng lập của công ty. Các nội dung của hiến chương là để hoàn thành các nội dung của luật doanh nghiệp.

Danh sách thành viên đối với từng loại hình kinh doanh của quyết định không làm việc hoặc các hình thức của bộ kế hoạch và Đầu tư

Tài liệu chứng minh tư cách pháp lý của các thành viên sáng lập:
- Bản sao hợp lệ của pháp nhân của các thành viên sáng lập, thành lập ngày đã hợp pháp hóa các quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương. Các tài liệu bằng tiếng nước ngoài phải được xác nhận bằng công nhận dịch tiếng Việt.
- Đối với thành viên là cá nhân sáng lập: CMND, hộ chiếu hoặc giấy tờ: Bản sao hợp lệ của một trong những luật hóa của các cá nhân tài liệu Xác định giá trị pháp lý.


Người có ủy quyền hợp lệ nếu nhà đầu tư bao gồm các bản sao (có công chứng) của người đại diện được ủy quyền của nhà đầu tư vào một trong những tài liệu nhận dạng văn bản quyền phê duyệt. Các tài liệu bằng tiếng nước ngoài phải được xác nhận của dịch được công nhận trong các bản dịch sang tiếng Việt.

Thỏa thuận liên doanh đặt dưới hình thức nhà đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài hoặc hợp đồng hợp tác kinh doanh và tổ chức kinh tế liên doanh theo hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Dự án đầu tư liên doanh có sử dụng vốn nhà nước thì phải được sự chấp thuận bằng văn bản của việc sử dụng vốn đầu tư do cơ quan có thẩm quyền.

Số lượng hồ sơ nộp (bao gồm các nguyên tắc chung ngoại Việt hoặc tiếng Việt và 01) cho 05 bộ hồ sơ được ràng buộc với mỗi cuốn sách.

Xem xét giấy chứng nhận thời gian đầu tư: 30-120 ngày, kể từ ngày nhận được đơn hợp lệ.

Công ty 100% vốn nước ngoài đầu tư có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với Văn phòng Lincon để được tư vấn ngành HOT nhất hiện nay nhé.

Xem thêm: Thế nào là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài
 
Top