Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hé lộ 10 bí mật của "phù thủy giày cao gót

emmashop

Junior Member
Christian Louboutin là nhà thiết kế giày nổi tiếng với những mẫu giày đế đỏ làm nên thương hiệu đình đám trên khắp thế giới. Không phải là những đôi giày bình thường, giày cao gót của Christian Louboutin có sức quyến rũ đầy mê hoặc, là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc thực thụ.
giày tăng chiều cao nữ hà nội
Chúng chiếm trọn con tim của hàng triệu triệu phụ nữ trên khắp hành tinh bởi vẻ đẹp sexy, mang đến vóc dáng yêu kiều cho phái đẹp.
Christian Louboutin bị giày cao gót "bỏ bùa" từ năm 12 tuổi và ấp ủ niềm đam mê từ thuở nhỏ. Christian kỳ thực chưa qua một trường học thời trang chuyên nghiệp nào. Thay vào đó, ông theo chân học việc cho các nhà thiết kế nổi tiếng như Charles Jourdan, Chanel hay Yves Saint Lourent.
Xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của nhà thiết kế huyền thoại này cũng còn có rất nhiều điều thú ví mà nhiều người vẫn chưa được khám phá.

giày thể thao đế cao tp hcm hà nội
1. Christian Louboutin có một người phụ tá vô cùng tận tụy, là Safquat. Người đàn ông này đồng hành với Louboutin bất cứ nơi đâu ông đến và phục vụ ông mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong ngày nghỉ.
2. Một trong những đôi giày đầu tiên mà Chritian Louboutin thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh công nương nổi tiếng, Diana, đang ngồi trước lăng mộ Taj Mahal trong chuyến viếng thăm Ấn Độ vào năm 1992.
"Tôi còn nhớ hình ảnh lúc đó của công nương Diana và khi đó bà đang nhìn xuống đôi chân của mình. Tôi liền nghĩ chắc hẳn bà đang buồn... Thật ý nghĩa khi tôi làm một điều gì đó để giúp bà ấy mỉm cười khi nhìn ngắm đôi chân mình" -Christian Louboutin tâm sự.
Sau đó, ông đã tạo nên một đôi giày bệt da lộn in dòng chữ LOVE màu đỏ, với 2 từ LO ở chiếc bên trái và chữ VE ở bên phải.
 
Top