Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà hiện đại

anhlamgame

Senior Member
Thiết kế nội thất chung cư đơn giản và hiện đại.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-don-gian-ma-hien-dai.jpg


Sau những mối quan tâm về nhà ở chung cư kết cấu kiến ​​trúc nội thất và phòng gia đình. Mong muốn của gia đình để thở một căn hộ đơn giản và hiện đại là người trẻ đến người lớn, trẻ em phòng, và mang một căn phòng khiêm tốn. Phòng khách tạo ra một cảm giác về không gian, sự ấm áp và lòng tốt.

Bạn muốn một cái gì đó một chút khôn lanh để chủ nhà của căn hộ, nhưng toàn đội có thể thấy sự khác nhau của những ý tưởng và phong cách là chủ sở hữu. Căn hộ cho một tờ đơn giản màu trắng cổ điển với màu nâu. Nếu chủ nhà đang bận rộn tất cả các giá gia đình của một cuốn sách hay tài liệu trên màn hình hiển thị tình yêu, những người sẽ muốn nói chuyện với nhau mỗi ngày, thêm vào các ghi chú công việc nhỏ đáng yêu, các nhiệm vụ khác không thể nhìn thấy nhiều chi tiết thú vị để chia sẻ với nhau.

Trong phòng khách của căn hộ và một thiết kế nội thất khu vực phòng khách đơn giản, thoải mái, và rộng rãi trong một phong cách đơn giản nhưng vẫn là không tự nhiên. Nhịp điệu của các giai điệu trên đàn piano bên món ăn cả gia đình sẽ có thể thưởng thức nghệ thuật của mẹ và gần gũi ấm áp với các bảng và các món ăn rất ngon.

Phòng có nhiều ánh sáng trong phòng ngủ, một số lượng lớn các báo cáo, bạn có thể tận dụng các cơ một minh và hoàng hôn ánh sáng rất lãng mạn và tuyệt vời, rèm cửa, đệm, tươi sáng và màu sắc trẻ trung bàn góc nhỏ nằm gần TV. Các phòng ngủ chính có một không gian rõ ràng về thăm gia đình cô cũng có thể chứa ánh sáng tự nhiên. Giấy dán tường với những bức tường bên trong màu trắng treo hình ảnh của các tông màu tự nhiên cùng tồn tại với một trong mỗi phòng nghỉ tươi sáng hơn màu tường phòng.

Xin vui lòng liên hệ với chủ sở hữu và sở thích của gia đình và mong muốn của họ để làm theo những lời khuyên chống. Kinh nghiệm này sẽ giúp các gia đình với đội ngũ kiến ​​trúc sư và sự sáng tạo phong phú, bạn đã luôn luôn muốn có một ngôi nhà và một gia đình cho giấc mơ quá lâu. Một phong cách trẻ trung cho các nhu cầu cụ thể của các gia đình lựa chọn tông màu và căn hộ hiện đại cho gia đình nhỏ và cưỡi về bốn người.

Tin mới: Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng hiện đại
 
Top