Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao nên du học new zealand?

Du hoc new zealand giờ đây là một trong số nước tiêu biểu được các em học sinh, sinh viên chọn là nơi du học để học tập. Với một đất nước giàu đẹp và văn minh đã được rất nhiều các em để ý đến.

thong-tin-du-hoc-new-zealand.jpg


Nếu như trước đây, New Zealand nổi tiếng thế giới vì có phong cảnh đẹp như tranh vẽ với các rặng núi phủ tuyết trắng xóa, dòng sông băng lạnh giá hay đàn cừu non trên các ngọn đồi cỏ xanh mát. Thì ngày nay, New Zealand còn được biết đến như một điểm đến lý tưởng đối với du học sinh quốc tế và định cư ở New Zealand cũng được bình chọn là lựa chọn tuyệt vời.

Du học new zealand so sánh với Anh Quốc – quốc gia mà người dân phải trả tiền thuế thu nhập cá nhân vào loại cao nhất thế giới (60%) thì du học New Zealand và cả du hoc singapore là một trong những quốc gia thu thuế thu nhập cá nhân với mức thấp nhất trên thế giới giống. Những người có thu nhập trung bình phải nộp thuế thu nhập cá nhân tại New Zealand chiếm 70% và họ chỉ phải trả mức thuế 17,5 %. Ngoài ra Mức thuế giá trị gia tăng là 15% so với 20% của Anh Quốc. Rõ ràng là quá thấp so với các quốc gia khác như Anh, Mỹ, Pháp…
Người dân bản địa New Zealand nổi tiếng là hiếu khách, họ rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Chính vì thế bạn sẽ hòa nhập với cuộc sống mới và môi trường mới rất nhanh khi đến New Zealand.
New Zealand là quốc gia có nền chính trị ổn định, không có chiến tranh hay khủng bố liên miên như ở một số quốc gia phát triển khác nên bạn có thể yên tâm sinh sống tại New Zealand.
Khí hậu ở New Zealand phần lớn là khí hậu cận nhiệt đới, thời tiết dễ chịu, ôn hòa, không quá nóng cũng không quá lạnh. Nếu xét về diện tích thì New Zealand đứng thứ 75 thế giới, nhưng dân số của New Zealand chỉ có khoảng 4,5 triệu người, chính vì thế có nhiều cơ hội sinh sống và định cư cho người nước ngoài.
Theo thống kê thì có đến 25% dân số New Zealand định cư ở thành phố Auckland- một trong những thành phố được coi là đáng sống nhất trên thế giới với khí hậu ôn hòa, chế độ dân sinh tốt và nhiều thắng cảnh đẹp. Chính vì thế Auckland thực sự là một lựa chọn hàng đầu cho bạn khi có ý định sinh sống tại New Zealand.

images


Bất chấp sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu, nền kinh tế của New Zealand vẫn khá ổn định và ngày càng phát triển. Chính phủ New Zealand vẫn rất ưu tiên và khuyến khích những lao động có tay nghề cao định cư và sinh sống ở New Zealand. New Zealand là một đất nước hoàn hảo cho trẻ em sinh sống và phát triển thể chất. Trẻ em có thể lựa chọn các hoạt động thế thao khác nhau như bơi thuyền, leo núi, trượt tuyết, nhảy bungy, bơi lội, lướt ván, câu cá và cắm trại…
So với các quốc gia khác như Anh, Úc thì chất lượng cuộc sống ở New Zealand không hề thua kém, nhưng chi phí sinh hoạt tại New Zealand rẻ hơn nhiều ví dụ như tiền điện, tiền xăng xe chỉ bằng một nửa so với ở Anh, học phí học tập tại New Zealand cũng chỉ bằng ½ so với Hoa Kỳ…Đồng đô la New Zealand cũng có tỉ giá quy đổi không quá cao như các nước kể trên nên khi sinh sống tại New Zealand bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn.
New Zealand có nến giáo dục phát triển hàng đầu thế giới. Bằng cấp của New Zealand được công nhận rộng rãi toàn cầu. Ở New Zealand có nhiều trường đại học nổi tiếng thế giới như đại học Auckland, đại học Otago, đại học Victoria…Các ngành học phổ biến tại quốc gia này là quản trị kinh doanh, du lịch, nhà hàng và khách sạn, nấu ăn, kỹ thuật…Chính vì thế khi định cư ở đây thì con cháu bạn sẽ được hưởng chế độ giáo dục có chất lượng hàng đầu thế giới.

Nếu bạn muốn được tu van du hoc thì hãy đến công ty studylink để được tư vấn nhé. Đây được coi là một công ty uy tín chuyên tu vấn du học nước ngoài như du học úc, du học mỹ, du học new zealand,...
 
Top