Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao du hoc my và canada lại thu hút sinh viên

anhlamgame

Senior Member
Một lượng lớn sinh viên quốc tế muốn du hoc my và canada với lý do chính đáng với các loại học bổng lợi ích. Không chỉ làm các trường đại học của Mỹ thống trị các bảng xếp hạng thế giới, nước này cũng cung cấp một phạm vi rộng lớn của các điểm nghiên cứu thú vị và mang tính biểu tượng. Trong khi đó, hàng xóm bắc Canada có sự lựa chọn rộng của riêng mình khi thu hút trường đại học quốc tế nổi tiếng và thành phố sinh viên hàng đầu.

vi-sao-du-hoc-my-va-canada-lai-thu-hut-sinh-vien.jpg


Nhấp chuột vào các từ khóa dưới đây để hướng dẫn chi tiết của chúng tôi để nghiên cứu quốc tế ở Mỹ và ở Canada, bao gồm thông tin về các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và Canada, thành phố phổ biến của học sinh, các ứng dụng, chi phí, thị thực và nhiều hơn nữa.

Như là nhà của hơn 150 trường đại học trong QS World University Rankings®, Mỹ vẫn là điểm đến hàng đầu của thế giới đối với sinh viên quốc tế. Trong 2013 và 2014 số lượng sinh viên quốc tế lựa chọn để du học tại Mỹ đã tăng lên mức cao kỷ lục 900.000 sinh viên, theo Viện nghiên cứu của báo cáo giáo dục quốc tế. Các quốc gia phổ biến nhất để nghiên cứu quốc tế ở Mỹ, Canda và các đối tượng phổ biến nhất là kinh doanh và quản lý, kỹ thuật, toán học và khoa học máy tính.

Tất nhiên, nó không chỉ là tiêu chuẩn cao của các trường đại học Mỹ tụ sinh viên trong Cho dù bạn đang thu hút vào các đèn sáng và tốc độ nhanh của các thành phố lớn hoặc để dặm và dặm của vùng hoang dã hoang sơ. Bãi biển hoặc khu rừng tươi tốt nắng hôn, nước mộc mạc và truyền thống hoặc kiểu dáng đẹp và hiện đại, khổng lồ này và vô cùng đa dạng, dành cho tất cả mọi người.

Các trường Đại học tại Mỹ và Canada

Khối lượng tuyệt và nhiều du hoc canada có nghĩa là bạn có thể khá tự tin trong việc tìm kiếm một tổ chức phù hợp trong môi trường xung quanh của bạn ưa thích. Và nếu bạn không nhận được nó ngay lần đầu tiên, di chuyển giữa các trường du học mỹ không phải là hiếm.

Trình độ đại học tại các trường đại học Mỹ và Canada thường phải mất bốn năm để hoàn thành. Phần đầu tiên của mức độ thường được dành nghiên cứu một loạt các đối tượng một số yêu cầu và một số môn tự chọn sau đó học sinh chọn môn mà trên đó họ muốn tập trung. Bạn cũng có thể kiếm được bằng cấp cùng chuyên ngành của bạn bằng cách hoàn thành các lớp học tại một trường bổ sung. Điều này thường được sử dụng để bổ sung các mức độ lớn. Ví dụ, chuyên ngành kinh doanh thường nhỏ trong kinh tế, trong khi các chuyên ngành nghệ thuật tự do có thể nhỏ trong triết học. Một số sinh viên cũng chọn vị thành niên đơn giản chỉ để khám phá một lĩnh vực mà họ quan tâm, mà không cần phải cam kết một nghiên cứu đầy đủ về chủ đề này, và cho dù nó liên quan đến các lĩnh vực mà họ tìm kiếm việc làm.

Nếu bạn đang lập kế hoạch hoc bong du hoc tại Mỹ hoặc Canada, click vào từ khóa để truy cập thông tin chi tiết cùng với những học bổng du học hấp dẫn nhất.
 
Top